Hà Nội kết nối

Hơn 3.500 du khách tàu biển cập cảng Phú Mỹ

Chí Linh 05/01/2024 - 08:52

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đón chuyến tàu du lịch biển đầu tiên của năm 2024, mang theo hơn 3.500 du khách nước ngoài đến tham quan miền Nam.

a177.jpg
Siêu tàu du lịch biển Spectrum of The Seas cập bến cảng Phú Mỹ.

Sáng 5-1, Công ty lữ hành Saigon Tourist tổ chức đón tàu du lịch biển Spectrum of The Seas (quốc tịch Bahamas) đưa hơn 3.500 khách du lịch cập cảng Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ). Đây là chuyến tàu du lịch biển đầu tiên của năm 2024 cập bến Bà Rịa - Vũng Tàu. Du khách sẽ có 1 ngày tham qua nhiều địa danh du lịch ở Đông Nam Bộ.

Spectrum of The Seas là siêu du thuyền hiện đại bậc nhất, được đóng tại Meyer Werft ở Papenburg, Đức và được hạ thủy vào tháng 4-2019. Tháng 8-2023, tàu du lịch biển Spectrum of The Seas cũng đã đưa hơn 4.400 du khách quốc tế khám phá Việt Nam và ghé qua cảng Phú Mỹ.

Tàu du lịch Spectrum of the Seas nằm trong top 10 siêu phẩm nghỉ dưỡng xa hoa trên biển của thế giới. Trên tàu có nhiều tiện ích vượt trội như ba hồ bơi, ba bể sục, rạp chiếu phim ngoài trời, spa, nhà hát có sức chứa 1.300 người.

Tàu dài 347m, cao gần 63m được xem là du thuyền lớn nhất đang vận hành ở châu Á với 16 tầng và hơn 2.000 phòng, có thể phục vụ tối đa hơn 5.600 khách. Ẩm thực trên tàu du lịch Spectrum of the Seas cũng phong phú, nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn của Italia, Nhật Bản, Trung Quốc...

a178.jpg
Tàu Spectrum of The Seas ghé cảng Nha Trang hôm 4-1.

Trước khi đến Bà Rịa - Vũng Tàu, trong những ngày đầu năm 2024, tàu du lịch Spectrum of the Seas đã ghé thăm Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang trong chuyến hải trình đưa du khách khám phá Việt Nam theo suốt chiều dài đất nước.

Theo đại diện Saigon Tourist, khách du lịch tàu biển tuy có thời gian thăm quan tại mỗi điểm dừng ngắn (khoảng 1 ngày), nhưng họ có sức ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng du khách nói chung. Những cảm nhận tốt đẹp và chia sẻ của dòng khách “siêu sang” này tại mỗi điểm đến sẽ tạo hứng khởi cho các du khách khác đến Việt Nam nhiều hơn.

a179.jpg
Du khách quốc tế trên tàu Spectrum of The Seas háo hức khám phá Việt Nam.

Dự kiến ngay trong tháng 1-2024, Saigontourist cũng sẽ cùng các địa phương đón tàu biển quốc tế Celebrity Solstice (thuộc hãng Royal Caribbean Cruise Lines) mang theo hơn 3.000 khách quốc tịch Mỹ, Canada, Anh, Australia… đến Việt Nam. Theo đó, ngày từ ngày 21 đến 29-1, tàu sẽ ghé các cảng Hạ Long (Quảng Ninh) - Huế (Thừa Thiên Huế) - Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 3.500 du khách tàu biển cập cảng Phú Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.