Hà Nội kết nối

Hơn 20.000 sản phẩm tham gia Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024

Hà Tuấn 24/04/2024 - 12:51

Hơn 400 nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á tham gia triển lãm, trong đó có 70% nhà cung cấp Việt Nam và 30% còn lại đại diện cho các thị trường trọng điểm quốc tế...

hc4.jpg
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024. Ảnh: BTC

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 (Global Sourcing Fair Việt Nam) đã khai mạc sáng 24-4 và diễn ra đến hết ngày 26-4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, thành phố Hồ Chí Minh).

Ghi nhận tại triển lãm cho thấy, có hơn 400 nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á tham gia, trong đó có 70% nhà cung cấp Việt Nam và 30% còn lại đại diện cho các thị trường trọng điểm như: Malaysia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)..., với tổng khoảng 750 gian hàng trưng bày tại hội chợ quốc tế lần này.

Theo Ban tổ chức, triển lãm có quy mô lớn với danh mục sản phẩm trưng bày lên đến hơn 20.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu thuộc các ngành hàng như: Nhà cửa và nội thất, quà tặng và thủ công mỹ nghệ, thời trang và phụ kiện, dệt may và phụ liệu thời trang.

hc2.jpg
Sản phẩm đặc sắc được trưng bày tại triển lãm. Ảnh: Hà Phạm

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 hứa hẹn thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng trong nước và quốc tế đến từ hơn 150 quốc gia thuộc châu Âu, châu Mỹ, châu Á, Australia, UAE, và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, một số thương hiệu tiêu biểu góp mặt tại triển lãm lần này như: Absco, Wayfair Inc., Walmart Global Sourcing, Anji Ruiqi Home Supplies, Samet, Canadian Tire Kingfisher, Gablemere...

Đáng chú ý, trong lĩnh vực quà tặng và thủ công mỹ nghệ, có sự góp mặt của các chuỗi bán lẻ và đại lý tìm nguồn cung ứng quốc tế từ Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Mỹ như: Vintage Gifts & Décor, Miniso (Quảng Châu), Elasto Gmbh & Co. Kg, Gordon Sinclair, Vigor International, Spector & Co, Dragon Sourcing Far East...

hc1.png
Triển lãm được khách quốc tế và trong nước rất quan tâm. Ảnh: Hà Phạm

Ngoài ra, một số thương hiệu đáng chú ý từ các kinh đô thời trang Anh, Italia, Pháp cũng đăng kí tham dự, có thể kể đến Ximivogue, Moss Brands, Forcast, Brilliant Standard, PARSA Haar- und Modeartikel GmbH, Hayteks Ekolojik Tekstil, La Milano Inc...

Nhằm kích cầu kết nối giao thương mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp mua hàng và nhà cung cấp, triển lãm tổ chức các hoạt động song hành đầy sôi động và đặc sắc như kết nối giao thương trực tiếp, chuỗi hội thảo chuyên ngành về đầu tư và xuất khẩu, chuỗi sự kiện trình diễn thời trang xuất khẩu, tour triển lãm trực tuyến, tham quan nhà máy.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hu Wei, Giám đốc điều hành Global Sources (đơn vị tổ chức triển lãm) cho biết, hiện nay, xuất khẩu dệt may, giày dép và gỗ nội thất của Việt Nam đã có sự tăng trưởng mạnh trong những tháng đầu năm 2024. Điều này cho thấy xu hướng tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam và khắp châu Á của các nhà mua hàng quốc tế. “Chúng tôi tin rằng, Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế là nền tảng tiên phong đón đầu xu hướng và đáp ứng hiệu quả nhu cầu này”, ông Hu Wei nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 20.000 sản phẩm tham gia Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.