Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 15.000 lượt đoàn viên thanh niên Cảnh sát cơ động ra quân trấn áp tội phạm

Nguyệt Ánh| 15/08/2022 07:04

(HNM) - Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động cho biết, đơn vị có 10.858 đoàn viên, với 6.163 đảng viên đang trong độ tuổi tham gia sinh hoạt Đoàn và 4.695 đoàn viên được bố trí công tác tại 33 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Trong 5 năm qua, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Đoàn, phong trào thanh niên. Trong phong trào thanh niên Cảnh sát cơ động xung kích, tình nguyện lập công vì an ninh Tổ quốc, cán bộ, chiến sĩ là đoàn viên thanh niên đã tham gia bảo đảm tuyệt đối an toàn các mục tiêu, chuyến hàng đặc biệt của Chính phủ, các hoạt động của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, khách quốc tế...

Tổ chức Đoàn đã phối hợp với công an các đơn vị, địa phương, tăng cường hơn 15.000 lượt cán bộ, đoàn viên thanh niên ra quân trấn áp tội phạm, giải quyết dứt điểm hơn 40 vụ việc phức tạp về an ninh trật tự.

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên đã góp phần đấu tranh, triệt phá hơn 100 chuyên án, bắt giữ hàng nghìn đối tượng, thu giữ nhiều tang vật có liên quan và xung kích, tăng cường hơn 30.000 lượt cán bộ, đoàn viên thanh niên với hơn 500.000 ca tuần tra, kiểm soát trong dịp lễ, Tết.

Trong phong trào tuổi trẻ Cảnh sát cơ động sáng tạo, đã có hơn 20 sản phẩm sáng tạo của đoàn viên thanh niên được áp dụng, góp phần phục vụ hiệu quả nhiệm vụ chính trị; hơn 1.000 ý tưởng, sáng kiến tham gia cuộc vận động “Mỗi đoàn viên một ý tưởng, sáng kiến, sáng tạo”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 15.000 lượt đoàn viên thanh niên Cảnh sát cơ động ra quân trấn áp tội phạm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.