Thể thao

Hơn 1.000 VĐV tham gia Giải chạy trực tuyến “Bước chân tiên phong”

Ngân Hà 22/03/2024 - 20:42

Từ 0h đêm 23-3, Giải chạy trực tuyến có tên “Bước chân tiên phong” dành cho cộng đồng yêu chạy bộ chính thức khởi tranh. Đây là giải chạy do Ban Mai School (BMS) tổ chức đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024.

22-chay-truc-tuyen.jpg
Các vận động viên tham gia chạy hưởng ứng giải chạy "Bước chân tiên phong".

Giải đấu được tổ chức hưởng ứng Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3) và 78 năm Ngày truyền thống thể thao Việt Nam (27-3).

Qua hoạt động này, BMS mong muốn truyền tải thông điệp tích cực về tầm quan trọng của thể thao và năng lực thể chất đối với thành công của mỗi cá nhân, đặc biệt là mang cơ hội rèn luyện thể thao đến với đối tượng học sinh và thanh thiếu niên.

Giám đốc điều hành Hệ thống giáo dục BMS Đào Thu Hiền chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên một tổ chức giáo dục như BMS đồng hành cùng Tiền Phong Marathon và chúng tôi tự hào được đóng góp vào giải chạy mang bề dày lịch sử này. Hợp tác giữa BMS và Tiền Phong Marathon không chỉ là tổ chức một sự kiện thể thao, mà còn là tôn vinh giá trị thể thao và hoạt động thể chất trong xã hội nói chung và nhà trường nói riêng”.

22-chay-truc-tuyen.png

Giải chạy trực tuyến “Bước chân tiên phong” dành cho mọi đối tượng đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam, từ người mới bắt đầu đến những người đã có thói quen rèn luyện. Theo Ban tổ chức, hiện đã có hơn 1.000 vận động viên đăng ký tham gia sự kiện.

Giải chạy “Bước chân tiên phong” diễn ra trong 21 ngày, từ 0h ngày 23-3 tới 24h ngày 13-4-2024. Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào tuần cuối tháng 4-2024. Thành tích được tính cộng dồn mỗi lần người tham gia đi bộ hoặc chạy bộ trong thời gian diễn ra giải. Sự kiện được tổ chức trên nền tảng Vrun.vn và người chạy có thể đo chặng đua, theo dõi tiến triển cá nhân và chia sẻ thành công trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 VĐV tham gia Giải chạy trực tuyến “Bước chân tiên phong”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.