Sản phẩm dịch vụ

Ban Mai School đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65

Quỳnh Lan 13/03/2024 18:22

Ban Mai School (BMS) chính thức công bố là Nhà tài trợ đồng hành tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 65, tổ chức tại thành phố biển Tuy Hòa, Phú Yên vào ngày 31-3-2024. Nhân dịp này, BMS tổ chức giải chạy trực tuyến có tên “Bước chân tiên phong” dành cho cộng đồng yêu chạy bộ với sự đồng hành của Báo Tiền Phong.

581-202403131756551.jpg
Giám đốc điều hành BMS, bà Đào Thu Hiền (thứ hai từ trái sang) nhận công bố Nhà tài trợ đồng hành Tiền Phong Marathon) ngày 12-3-2024.

“Đây là lần đầu tiên một tổ chức giáo dục như BMS đồng hành cùng Tiền Phong Marathon và chúng tôi tự hào được đóng góp vào giải chạy mang bề dày lịch sử này. Hợp tác giữa BMS và Tiền Phong Marathon không chỉ là tổ chức một sự kiện thể thao, mà còn là tôn vinh giá trị thể thao và hoạt động thể chất trong xã hội nói chung và nhà trường nói riêng”, bà Đào Thu Hiền, Giám đốc điều hành Hệ thống giáo dục BMS chia sẻ.

Qua hoạt động này, BMS mong muốn truyền tải thông điệp tích cực về tầm quan trọng của thể thao và năng lực thể chất đối với thành công của mỗi cá nhân, đặc biệt là qua việc mang cơ hội học tập, rèn luyện thể thao đến với đối tượng học sinh và thanh thiếu niên. Năng lực thể chất là một trụ cột quan trọng của mục tiêu giáo dục mà BMS mang tới cho các em học sinh và là ưu tiên hàng đầu của nhà trường trong những năm gần đây. Thói quen tập luyện thường xuyên không những giúp các em khỏe mạnh mà còn có động lực, tập trung và sống có mục tiêu.

Cùng hòa nhịp với các hoạt động tháng 3 hướng tới ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Ngày Thể thao Việt Nam, giải chạy trực tuyến “Bước chân tiên phong” mở cửa cho mọi đối tượng đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam, từ người mới bắt đầu đến những người đã có thói quen rèn luyện. “Bước chân tiên phong” khuyến khích cộng đồng học sinh và cha mẹ hướng tới mục tiêu làm chủ sức khỏe và đạt được những bước tiến vững chắc trong cuộc sống.

Giải chạy “Bước chân tiên phong” sẽ diễn ra trong 21 ngày, từ 0h ngày 23-3 tới 24h ngày 13-4-2024 và lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào tuần cuối tháng 4-2024. Thành tích được tính cộng dồn mỗi lần người tham gia đi bộ hoặc chạy bộ trong thời gian diễn ra giải. Sự kiện được tổ chức trên nền tảng Vrun.vn và người chạy có thể đo chặng đua, theo dõi tiến triển cá nhân và chia sẻ thành công trên mạng xã hội.

BMS tổ chức giải chạy trực tuyến quy mô 1.000 người từ ngày 23-3-2024 đến 13-4-2024.

Trực thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC, BMS là hệ thống giáo dục tư thục lâu đời và lớn hàng đầu quận Hà Đông với gần 3.000 học sinh từ mầm non tới trung học phổ thông. BMS có bề dày hơn 16 năm kinh nghiệm triển khai các chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam và quốc tế, đội ngũ giáo viên giỏi, nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường an toàn. Mục tiêu của BMS là trang bị cho học sinh khả năng thích ứng và thành công trong mọi điều kiện của xã hội, thông qua việc khám phá thiên hướng của bản thân và liên tục trau dồi kỹ năng mới.

Từ năm học 2023-2024, ngoài việc nâng cao chất lượng học thuật và tăng cường trải nghiệm, BMS đặt mục tiêu đẩy mạnh giáo dục thể chất và kỹ năng, nhằm trang bị cho các em học sinh những năng lực toàn diện của công dân toàn cầu. Học sinh mầm non BMS được học các môn thể thao mỗi ngày trong tuần, bao gồm chương trình Thể chất Nhật Bản và các hoạt động vận động khác. Học sinh phổ thông từ lớp 1-12 được học các môn bóng rổ, bóng đá, bơi, cờ vua, nhảy và Yoga song song với chương trình Thể chất Mỹ Be Warrior. Sự kiện thi đấu Sport Leader và Spring Olympic tổ chức vào tháng 3 hằng năm và nhiều câu lạc bộ thể thao ngoài giờ mang tới cho học sinh BMS những sân chơi yêu thích và bổ ích. Tìm hiểu thêm về BMS tại : https://banmaischool.edu.vn

Tiền Phong Marathon là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của điền kinh Việt Nam được tổ chức cuối tháng 3 hằng năm. Năm 2024, Tiền Phong Marathon lần thứ 65 sẽ được tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vào ngày 31-3-2024 với 4 cự ly thi đấu: 5km, 10km, 21,1km và 42,195km cho 11.600 người tham gia, bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp và vận động viên phong trào trong và ngoài nước.

Liên hệ:
Bà Hồ Việt Phương - Phó phòng Truyền thông
Hệ thống Giáo dục BMS
Email: dep.brand@banmaischool.edu.vn
SĐT: 0984 972 165

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ban Mai School đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.