Theo dõi Báo Hànộimới trên

Home Credit giành giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp

Thu Nga| 17/11/2022 11:16

Home Credit Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán của giải thưởng Visa 2022. Đây là năm thứ ba liên tiếp Home Credit Việt Nam được tổ chức phát hành thẻ quốc tế uy tín trên trao giải.

Giải thưởng Visa hằng năm công nhận sự xuất sắc và những đóng góp của các công ty tài chính trong việc phát triển dịch vụ thanh toán của Visa tại Việt Nam. “Giải thưởng Visa vinh danh những đóng góp bền bỉ của Home Credit trong việc giới thiệu và cải thiện các giải pháp thanh toán bằng thẻ tín dụng”, ông Roman Knaus, Trưởng phòng Quản lý quan hệ khách hàng và phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam, phát biểu.

Ông Roman Knaus (thứ 2 từ phải qua) - Trưởng phòng Quản lý quan hệ khách hàng và phát triển sản phẩm Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng từ đại diện Visa.

Để giành được giải thưởng Visa 2022, Home Credit đã đạt thành tích tăng trưởng số lượng người dùng ấn tượng, với hơn 400.000 thẻ đã phát hành, tỷ lệ tăng trưởng hằng năm đạt 100%.

Ông Filip Dosedel - Trưởng phòng Phát triển sản phẩm thẻ và tín dụng quay vòng (áo đen ở giữa) và đội ngũ phát triển thẻ tại Home Credit Việt Nam chụp hình cùng cúp giải thưởng.

Với thẻ tín dụng Home Credit, khách hàng có thể tận hưởng mức hoàn tiền lên đến 10% khi mua sắm. Ngoài ra, những khách hàng thỏa điều kiện được miễn phí thường niên, có 45 ngày không tính lãi suất và nhiều ưu đãi khác từ hơn 9.000 đối tác của Home Credit. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng quản lý và kiểm soát chặt chẽ các chi tiêu và thanh toán trên ứng dụng trực tuyến Home App.

Vụ Thanh toán thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho biết, tổng số lượng thẻ trong nước đạt trên 110 triệu, tính đến hết tháng 6-2022, tăng hơn 22% so với năm ngoái và thanh toán không tiền mặt (cashless) đang tăng trưởng mạnh mẽ.

Một khảo sát mới công bố vào tháng 6 của Visa cho thấy, 65% người Việt thường hạn chế sử dụng tiền mặt hằng ngày, một phần ba nói rằng họ đã ngừng sử dụng giao dịch tiền mặt sau dịch Covid-19. Có đến 76% người được khảo sát trả lời rằng, họ đang sử dụng ví điện tử và hơn 82% sử dụng thẻ.

Visa đã chỉ ra rằng, mua sắm trực tuyến và các giải pháp thanh toán không tiền mặt sẽ tiếp tục phổ biến sau dịch Covid-19. Hai phần ba người Việt đã mua sắm trực tuyến trong thời gian xảy ra đại dịch và một nửa trong số này lần đầu tiên mua sắm trên mạng xã hội. Thanh toán không tiếp xúc đang là xu hướng trong tương lai và 90% các cổng thanh toán tại Việt Nam đã sẵn sàng áp dụng hình thức này.

Hơn 80% số người tham gia khảo sát nói rằng, họ đang sử dụng thẻ, thanh toán bằng mã QR và ví điện tử ít nhất một lần trong tuần. Hơn 50% bắt đầu sử dụng thẻ thường xuyên hơn, trong khi 64% nói đã tăng mức độ sử dụng thanh toán không tiếp xúc và 63% thanh toán bằng ví điện tử. Với việc thẻ tín dụng đang dần phổ biến tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại và một số công ty tài chính tiêu dùng trong nước như Home Credit đã liên kết với bên phát hành thẻ như Visa, Mastercard để phát hành thẻ tín dụng nội địa.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit hiện là công ty tài chính số tiên phong, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và đưa ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiện lợi, đặc biệt là thẻ tín dụng. Minh chứng cho hành trình nỗ lực chuyển đổi số toàn diện, Home Credit cũng vừa ra mắt sản phẩm Home PayLater (mua trước trả sau), bắt tay với nhiều đối tác lớn như Tiki, OnePay, Meta.vn… đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. Phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cũng chính là một trong những sứ mệnh kinh doanh của Home Credit tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Home Credit giành giải thưởng Visa Award năm thứ ba liên tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.