Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học viện thương hiệu và truyền thông Sage chính thức ra mắt

27/09/2013 09:05

Ngày 27-9 tại Hà Nội, Học viện thương hiệu và truyền thông Sage (SAGE Brand & Communications Academy) chính thức làm lễ ra mắt sau thời gian thử nghiệm.

Các nhà sáng lập Sage.


Là Học viện đầu tiên tại Hà Nội đào tạo thực hành chuyên sâu về Thương hiệu, PR, Quảng cáo, Nghiên cứu thị trường, Tiếp thị số và Truyền thông xã hội, Học viện Sage đi tiên phong trong việc tạo ra một môi trường “chia sẻ và huấn luyện” giữa giảng viên là các chuyên gia đầu ngành đã có kinh nghiệm lâu năm, tạo được tiếng vang trong lĩnh vực Truyền thông & Thương hiệu và học viên là những người quản lý, chuyên viên phụ trách về truyền thông và Marketing, nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dẫn đầu và truyền thông tiếp thị hiệu quả.

Được thành lập bởi các chuyên gia nổi tiếng của Việt nam trong lĩnh vực phát triển thương hiệu và truyền thông như ông Nguyễn Thanh Sơn, Tổng giám đốc công ty T&A Ogilvy, ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Thương hiệu công ty Richard Moore, Học viện Sage còn qui tụ những giảng viên hàng đầu của Việt Nam trong các lĩnh vực nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển thương hiệu, quảng cáo, quan hệ công chúng, kích hoạt sản phẩm, tiếp thị số và truyền thông xã hội...Các môn học được thiết kế mang tính thực tiễn và ứng dụng cao, dựa trên những nghiên cứu được tiến hành từ chính những người có nhu cầu được trao đổi và tích lũy kiến thức từ một Học viện chuyên sâu. Leadership Building Brand (Xây dựng thương hiệu dẫn đầu), Strategic PR Planning (Hoạch định kế hoạch PR chiến lược), Market Research (Nghiên cứu thị trường, tối ưu quyết định tiếp thị), Strategic Advertising Planning (Xây dựng chiến lược quảng cáo sáng tạo)… là những khóa học đang thu hút sự đăng ký tham gia và nhận được phản hồi tích cực từ học viên.

"Điểm khác biệt của Sage là sự cân bằng giữa đào tạo và huấn luyện, giữa lý luận và thực tiễn. Chúng tôi giới thiệu một mô hình lấy lý luận làm nền tảng, sử dụng thực tiễn làm công cụ, và học viên làm trung tâm. Khác với các trung tâm dạy marketing đơn thuần, mô hình đào tạo của Học viện Sage đảm bảo ngay sau khi tham gia các khóa học, học viên có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình nhằm xây dựng thương hiệu dẫn đầu cho doanh nghiệp và triển khai các chương trình truyền thông tiếp thị hiệu quả" - ông Nguyễn Thanh Sơn, Tổng giám đốc công ty T&A Ogilvy, Sáng lập viên Học viện Sage chia sẻ.

Thông tin về các khoá học của Học viện Sage có tại trang web của Học viện, www.sage.edu.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học viện thương hiệu và truyền thông Sage chính thức ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.