Trái tim nhân ái

Học sinh Hà Nội tổ chức hội chợ sách cũ quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn

Hà Linh 04/12/2023 10:12

Tiếp nối thành công những năm trước, MỌT 2023: Vạn sắc đã rất thành công khi thu hút sự tham gia từ gần 3.500 lượt người, quyên góp được 400 cuốn sách cũ và gần 15 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trước dịp Tết đến, xuân về.

mot.jpg
Những cuốn sách cũ được bày tại hội chợ.

The 1% Fund là một dự án thiện nguyện được thành lập bởi cựu học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và THPT Chuyên Nguyễn Huệ với châm ngôn một phần trăm tấm lòng của mỗi người cũng có thể kiến tạo một sức ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng. Đến nay, dự án đã trải qua 6 mùa hoạt động sôi nổi, ghi dấu qua các mùa sự kiện chính MỌT - GOM.

Sự kiện trao đổi sách “MỌT” năm nay vừa được tổ chức tại tại Rạp Công Nhân (42 Tràng Tiền, Hà Nội) gồm triển lãm sách, trao đổi sách, trò chơi cùng những vị khách mời có ảnh hưởng trong cộng đồng, thu hút sự hưởng ứng của rất nhiều người tham gia. Đặc biệt, toàn bộ số tiền quyên góp được tại sự kiện được tặng cho những bệnh nhân khó khăn tại Bệnh viện Huyết học Trung ương.

Nguyễn Nhật Linh, lớp 10 - Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam chia sẻ, đây là lần đầu em tham gia sự kiện và rất ấn tượng với các hoạt động đa dạng từ các quầy sách cũ - mới, quầy làm đồ thủ công, khu trò chơi hay các khu đồ lưu niệm xinh xắn… Ngoài ra, tại sự kiện còn có các tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn, giúp cho không khí hội chợ sách trở nên náo nhiệt và thú vị hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Hà Nội tổ chức hội chợ sách cũ quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.