Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sinh Hà Nội giành nhiều giải thưởng tại cuộc thi ''Cùng Đức Việt và O´Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm''

Minh Đức| 04/12/2022 16:05

(HNMO) - Ngày 4-12, tại Hà Nội diễn ra vòng chung kết toàn quốc “Cùng Đức Việt và O´Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” lần thứ VIII năm 2022.

Trao giải Đặc biệt xuất sắc cho đội thi Trường Tiểu học Mộc Lỵ (tỉnh Sơn La).

Cuộc thi do Tạp chí Thể thao và Cuộc sống phối hợp với Công ty Truyền thông văn hóa - giáo dục Trạng Nguyên phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở thể hiện tài năng nghệ thuật. 

Hơn 200 diễn viên là học sinh của các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đã trình bày 60 tiết mục văn nghệ ở vòng chung kết. Mỗi đội nghệ thuật gồm 8 học sinh, các tiết mục biểu diễn tại vòng chung kết là các tiết mục đã đạt giải cao tại vòng sơ khảo, đã trình bày trực tiếp tại các trường học trên khắp cả nước. 

Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt xuất sắc cho đội thi Trường Tiểu học Mộc Lỵ (tỉnh Sơn La); giải Xuất sắc cho đội thi Trường Trung học cơ sở Ngô Văn Sở (tỉnh Lào Cai); giải Nhất cho đội thi Trường Trung học cơ sở Nam Từ Liêm (Hà Nội). Ngoài ra, còn có 6 đội được trao giải Nhì (trong đó có 2 đội của Hà Nội), 10 đội được trao giải Ba (trong đó có 9 đội của Hà Nội). 

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ.

Tổ chức lần đầu vào năm 2015, đến nay, cuộc thi “Cùng Đức Việt và O´Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” đã trở thành sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh được nhiều học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên cả nước chờ đón. Từ cuộc thi này, nhiều học sinh có năng khiếu nghệ thuật đã được nhà trường, gia đình chăm sóc, tạo điều kiện để trở thành những tài năng nghệ thuật. Cuộc thi cũng đóng góp tích cực trong việc xây dựng trường học thân thiện, hạnh phúc do Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Hà Nội giành nhiều giải thưởng tại cuộc thi ''Cùng Đức Việt và O´Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.