Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi ''Cùng Đức Việt và O´Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm''

Thống Nhất| 26/09/2022 10:48

(HNMO) - Sáng 26-9, tại Trường Trung học cơ sở Thăng Long (quận Ba Đình) diễn ra lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt và O´Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” lần thứ VIII với sự tham gia của cán bộ quản lý, giáo viên và hơn 2.000 học sinh nhà trường. Sự kiện do Tạp chí Thể thao và cuộc sống phối hợp với các nhà trường và đơn vị liên quan tổ chức.

 Một tiết mục biểu diễn của học sinh Trường Trung học cơ sở Thăng Long. 

Tổ chức lần đầu vào năm 2015, đến nay, qua 7 năm tổ chức, cuộc thi toàn quốc “Ngôi sao buổi sớm” đã trở thành sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh. Từ cuộc thi này, nhiều học sinh có năng khiếu nghệ thuật đã được nhà trường, gia đình chăm sóc, tạo điều kiện để trở thành những tài năng nghệ thuật. Cuộc thi cũng góp phần mang lại không khí vui tươi, xây dựng trường học hạnh phúc. 

Tại buổi lễ, học sinh Trường Trung học cơ sở Thăng Long đã cùng tham dự hai nội dung chính, gồm phần thi “Ngôi sao buổi sớm” và phần thi “Trạng nguyên tuổi 13”. Trong đó, phần thi “Ngôi sao buổi sớm” thu hút sự tham gia của các học sinh có năng khiếu nghệ thuật, trình bày các tiết mục hát, múa, âm nhạc...; phần thi “Trạng nguyên tuổi 13” gây hứng thú với nhiều học sinh khi chứng kiến, cổ vũ 6 bạn tiêu biểu nhất đại diện cho học sinh khối lớp 6, 7, 8 tham gia tranh tài ở nội dung bốc thăm, trả lời câu hỏi của Ban tổ chức. Nội dung câu hỏi liên quan đến kiến thức các môn đã học trong chương trình giáo dục hiện hành. 

Cô giáo Nguyễn Thanh Hà, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Thăng Long cho biết, cô và trò nhà trường rất phấn khởi tham dự lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt và O´Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” lần thứ VIII. Những năm qua, cuộc thi đã trở thành hoạt động thường niên, được nhiều học sinh trên cả nước, trong đó có học sinh Trường Trung học cơ sở Thăng Long chờ đón và hưởng ứng nhiệt tình. Năm 2020, đội nghệ thuật của trường đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi “Ngôi sao buổi sớm”. Năm 2021, tại cuộc thi chung kết toàn quốc “Trạng nguyên tuổi 13”, nhà trường có một học sinh đạt danh hiệu Đệ nhất Trạng nguyên với phần thưởng 200 triệu đồng. 

Trong khuôn khổ của chương trình, các em học sinh còn được xem phần biểu diễn nghệ thuật của một số ca sĩ chuyên nghiệp; tham gia trò chơi có thưởng... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi ''Cùng Đức Việt và O´Food thắp sáng những ngôi sao buổi sớm''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.