Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu, mở rộng tệp khách hàng

Quang Minh| 24/09/2022 15:30

Ngày 23-9-2022, Công ty Hoàng Phúc Intertnational (HPI), chuỗi bán lẻ thời trang có hơn 30 năm hoạt động ở Việt Nam tái định vị thương hiệu bằng nhiều chiến lược.

Cụ thể, các sản phẩm của Công ty sẽ hướng tới khách hàng nam, nữ và trẻ em trong thời gian tới thay vì phần lớn là nam như trước kia. Tương tự như vậy, phong cách thời trang của HPI cũng vì thế đa dạng hơn. Thay vì tập trung vào phong cách thể thao, nay sẽ bổ sung nhiều thương hiệu mang phong cách casual, năng động và nữ tính, hợp thời trang hơn.

Điểm nhấn trong chiến lược tái định vị của HPI là, HPI sẽ giới thiệu thương hiệu thời trang hoàn toàn mới NINU&NICK phục vụ tập khách hàng nữ và bé gái ở thị trường Việt Nam.

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm do HPI phân phối thông qua hệ thống cửa hàng, kênh thương mại điện tử kèm chính sách đổi hàng hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

Yếu tố quan trọng nhất trong chiến lược tái định vị thương hiệu của HPI là phục vụ khách hàng phổ thông nên mức giá cạnh tranh hơn so với trước kia. Sứ mệnh khác biệt của HPI là giúp mọi người “ăn mặc có GU” hơn, tự tin hơn và có cuộc sống trọn vẹn hơn.

Theo đó, các sản phẩm hàng hiệu của HPI có mức giá hợp lý từ 99k cho đến 899k. Cụ thể như vớ 99k, nón dao động từ 199-249k, ao thun 299k, áo polo 399k, áo khoác 599-699k, áo sơ mi 499k và giày từ 699-899k.

Đây là chiến lược đột phá để có thể có mức giá thật sự “không cần phải suy nghĩ” với phần lớn người Việt Nam.

Để khách hàng cảm nhận được rõ ràng nhất sự thay đổi trong phong cách thời trang và cam kết về mức giá “cạnh tranh và hợp lý” hơn cho các sản phẩm thời trang chất lượng quốc tế, HPI còn tổ chức triển lãm thời trang THE NEXT FASHION DESTINATION. Triển lãm kéo dài 3 ngày từ 23-9 đến 25-9 tại Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh, được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa đường phố và không khí tại tàu điện Subway để kết hợp cùng DNA của HPI. Tại đây, mỗi "toa tàu" tái hiện một phong cách thời trang riêng của từng thương hiệu và "nhà ga", là dấu mốc thể hiện sự đổi mới trong hành trình phát triển của HPI, đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới lạ, trẻ trung và năng động hơn.

Bên cạnh việc trải nghiệm phong cách thời trang, chất liệu sản phẩm các dòng sản phẩm, khách hàng còn được kết nối, trao đổi và lắng nghe chia sẻ từ các KOL trong lĩnh vực thời trang Việt Nam về các xu hướng thời trang chủ đạo trong thời gian tới tại THE NEXT FASHION DESTINATION.

Ra đời từ năm 1989, đến nay Hoàng Phúc International đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, sở hữu hơn 50 cửa hàng trên khắp Việt Nam cũng như là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu quốc tế như: Kappa, Ecko Unltd., Staple, Superga và NINU&NICK.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu, mở rộng tệp khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.