Giao thông

Hoàng Mai: Ra quân lập lại TTATGT hành lang đường sắt

Chu Dũng 28/05/2024 - 15:22

Ngày 28-5, Công an quận Hoàng Mai tổ chức hội nghị phát động phong trào thi đua đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho lứa tuổi học sinh và ra quân lập lại an toàn giao thông hơn 10km đường sắt qua khu vực.

Xử lý nghiêm vi phạm. Ảnh: Chu Dũng.
Lực lượng chức năng xử lý vi phạm. Ảnh: Chu Dũng

Nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị trong phong trào thi đua này là tổ chức tuyên truyền, giáo dục đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh các cấp và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo đảm TTATGT cho lứa tuổi học sinh.

Ngay sau lễ ra quân, Công an quận Hoàng Mai đã triển khai xử lý các vi phạm về TTATGT, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên các tuyến đường Kim Đồng, Giải Phóng, Ngọc Hồi.

Don dẹp hành lang đường sắt. Ảnh: Chu Dũng.
Dọn dẹp hành lang đường sắt. Ảnh: Chu Dũng

Cùng với việc xử lý các vi phạm lấn chiếm hành lang đường sắt, Công an quận Hoàng Mai tăng cường kiểm tra, phát hiện, xử lý nghiêm đối với các xe liên tỉnh, xe taxi đón trả khách không đúng nơi quy định; các trường hợp lấn chiếm lòng đường, lề đường, hè phố để buôn bán hàng hóa, qua đó góp phần làm giảm ùn tắc và tai nạn giao thông.

Kế hoạch này có sự phối hợp thực hiện của lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Mai: Ra quân lập lại TTATGT hành lang đường sắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.