Trái tim nhân ái

Hỗ trợ xây dựng thư viện tại Tả Lủng (Hà Giang)

Mai Hoa 10/11/2023 - 14:54

Thư viện, trang thiết bị, bàn ghế, sách vở cho trẻ em tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Tả Lủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, có tổng giá trị 400 triệu đồng.

Sáng 10-11, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty cổ phần Tập đoàn INT Việt Nam (INT Holdings) đã ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ để xây dựng thư viện và trang thiết bị cho trẻ em vùng cao với tổng giá trị 400 triệu đồng.

2-kyket.jpg
Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết.

Theo Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Đinh Tiến Hải, INT Holdings tài trợ 400 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng thư viện, trang thiết bị, bàn ghế, sách vở cho trẻ em tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Tả Lủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Chương trình được thực hiện với mục tiêu giúp trẻ em vùng cao có thêm cơ hội được học tập, khám phá kiến thức mới, để các em có một tương lai tốt đẹp hơn, tạo nên những giá trị to lớn cho xã hội.

1-trao-doi.jpg
Chủ tịch Hội đồng quản trị INT Holdings Hoàng Hữu Thắng chia sẻ tại chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, Chủ tịch Hội đồng quản trị INT Holdings Hoàng Hữu Thắng cho biết, sẽ dành toàn bộ lợi nhuận của việc bán cuốn sách đầu tay do ông là tác giả, mang tên “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể”, để chuyển vào Quỹ từ thiện mang tên “Chắp cánh ước mơ”, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện việc xây dựng trường học, thư viện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền núi.

Cuốn sách do Nhà xuất bản Thế giới liên kết Alpha Books xuất bản và phát hành, được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng và động lực đến cộng đồng xã hội qua câu chuyện của cá nhân tác giả - một người sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Lục Nam, Bắc Giang, trải qua tuổi thơ nghèo khó, nhiều sóng gió, nhưng đã nỗ lực, quyết tâm vượt khó để chạm đến thành công.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ xây dựng thư viện tại Tả Lủng (Hà Giang)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.