Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗ trợ gia đình nữ sinh tử vong trong vụ sập cửa hàng tiện lợi 20 triệu đồng

Tuệ An| 19/01/2023 09:30

(HNMO) – Ngày 19-1, đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh đã đến chia buồn, động viên và hỗ trợ 20 triệu cho gia đình em B.T.T.H tử vong trong vụ sập cửa hàng tiện lợi tại quận 4 sáng 18-1.

Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh, chia buồn và động viên thân nhân em B.T.T.H

Đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh do bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố dẫn đầu, đã tới thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình em B.T.T.H, ngụ tại phường 6, quận 4.

Gia đình em B.T.T.H có hoàn cảnh khó khăn. Thành phố đã trích số tiền 20 triệu đồng từ Quỹ "Vì người nghèo" để hỗ trợ cho gia đình. Đồng thời, các cơ quan đơn vị quận sẽ tiếp tục quan tâm, kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình.

Trước đó, lúc 9h ngày 18-1, sàn tầng 2 của cửa hàng tiện lợi tại số 16-18 đường Vĩnh Hội, phường 4, quận 4, bất ngờ sập xuống tầng 1, đè lên 9 khách và nhân viên đang mua bán phía dưới. Đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt cứu người. Riêng em B.T.T.H (đang học lớp 9) bị nặng nhất, bất tỉnh, được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Quận 4 trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở và tử vong tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng nhận định ban đầu, sàn tầng 2 của cửa hàng tiện lợi bị sập là do hàng hóa để phía trên quá nhiều, trong khi sàn nhà mới được cải tạo, đưa vào sử dụng và không chịu được tải trọng lớn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ gia đình nữ sinh tử vong trong vụ sập cửa hàng tiện lợi 20 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.