Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗ trợ 500 “Túi an sinh công đoàn” và đem Tết Trung thu đến với con công nhân ngành Xây dựng

Hà Phong| 17/09/2021 20:10

(HNMO) - Chiều 17-9, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức trao 500 “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động khó khăn, chịu ảnh hưởng dịch bệnh của ngành Xây dựng Hà Nội.

Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội Nguyễn Thị Thanh trao “Túi an sinh công đoàn” hỗ trợ công nhân lao động đang gặp khó khăn của ngành.

Nhận hỗ trợ của công đoàn ngành, anh Đỗ Mạnh Hùng, công nhân vận hành bơm - Xí nghiệp quản lý cụm công trình đầu mối Yên Sở (Công ty Thoát nước Hà Nội) đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và cho biết những suất quà cùng lời chia sẻ, động viên kịp thời của tổ chức công đoàn đã tiếp thêm động lực giúp anh cùng đồng nghiệp vượt qua khó khăn của dịch Covid-19 và tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp trong thời gian tới.

Cũng trong chương trình, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội Nguyễn Thị Thanh đã trao hỗ trợ bữa ăn cho công nhân lao động làm việc “3 tại chỗ” cho 3 đơn vị gồm: Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội, Công ty Quản lý và phát triển nhà Hà Nội và Công ty cổ phần đá ốp lát và xây dựng Hà Nội với tổng số tiền 136 triệu đồng.  

Trao hỗ trợ bữa ăn cho công nhân lao động làm việc “3 tại chỗ” cho 3 đơn vị.

Ngoài chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hôm nay, Công đoàn ngành Xây dựng đã tới thăm hai gia đình người lao động ngành xây dựng có con khuyết tật và tặng quà, tiền mặt 1 triệu đồng; tặng quà 160 cháu khuyết tật, 30 cháu học giỏi vượt khó mỗi cháu 500 nghìn đồng, 1 hộp bánh trung thu, sữa tươi… khi Tết Trung thu đang đến rất gần.

Công đoàn ngành Xây dựng tới thăm gia đình người lao động.

Được biết, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội là một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội về việc chăm lo tặng quà cho con công nhân viên chức lao động, ưu tiên con công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp Tết Trung thu. Ngoài những phần quà trên thì Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội cũng đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tùy điều kiện của mình tổ chức các hoạt động chăm lo, tặng quà, học bổng nhằm đảm bảo con công nhân viên chức lao động có mùa Trung thu vui vẻ, an toàn.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ 500 “Túi an sinh công đoàn” và đem Tết Trung thu đến với con công nhân ngành Xây dựng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.