Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗ trợ 2 triệu khóa luyện thi trắc nghiệm cho thí sinh

Nguyệt Ánh| 26/05/2022 16:02

(HNMO) - Chiều 26-5, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Thanh niên, Tập đoàn Thiên Long phối hợp tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022.

Ban tổ chức thông tin về chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022.

Ban tổ chức cho biết, đây là năm thứ sáu, chương trình triển khai các hình thức hỗ trợ thí sinh; được tổ chức tại 63/63 tỉnh, thành phố tại tất cả điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT. Thời gian thực hiện chương trình, từ tháng 5 đến tháng 8, cao điểm từ ngày 6-7 đến 8-7-2022. 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022 được triển khai với nhiều điểm mới như: Triển khai các hoạt động tiếp sức tinh thần, tư vấn tâm lý cho thí sinh trước, trong và sau kỳ thi; các hoạt động nhằm lan tỏa thông điệp về một kỳ thi với năng lượng tích cực và nhiều kỷ niệm đẹp.

Cùng với đó, chương trình tặng 1.320 đầu sách luyện thi các môn thi tốt nghiệp THPT cho học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, vùng kinh tế đặc biệt khó khăn, thí sinh hộ nghèo, hộ cận nghèo, thí sinh khuyết tật…; tiếp tục cung cấp miễn phí các khóa ôn tập những môn học trong hệ thống các môn thi tốt nghiệp THPT cho học sinh trên cả nước; hỗ trợ 2 triệu khóa luyện thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT và 15.000 khóa ôn thi các kỳ thi; phối hợp với 25 trường đại học và Công ty Học mãi triển khai chuỗi chương trình tư vấn tuyển sinh online cho học sinh khối lớp 12 trên cả nước trong tháng 6-2022; triển khai chuỗi talkshow tư vấn trực tuyến…

Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết thông tin, năm 2022 trở lại bình thường mới, Ban tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” quyết tâm triển khai nhiều hoạt động, giải pháp để hỗ trợ tối đa học sinh và phụ huynh. Hy vọng, với nhiều nội dung mới, với một khí thế, tinh thần mới, chương trình sẽ được triển khai thành công và lan tỏa ý nghĩa nhân văn sâu sắc đến cộng đồng và xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ 2 triệu khóa luyện thi trắc nghiệm cho thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.