Thể thao

HLV Kim Sang Sik quyết tâm thắng Iraq

Ngân Hà 10/06/2024 - 20:39

Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với đội tuyển Iraq với tâm thế không thể để thua. Chỉ khi có điểm, đội tuyển Việt Nam mới hy vọng vượt qua vòng loại.

img_1865.jpeg
HLV Kim Sang Sik trả lời tại họp báo. Ảnh: VFF

Phát biểu tại họp báo trước trận đấu với Iraq tại lượt cuối bảng F Vòng loại World Cup 2026, huấn luyện viên (HLV) Kim Sang Sik tin vào sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam và hy vọng sẽ cùng các học trò giành chiến thắng trên sân khách.

"Đến Iraq với một chút hy vọng, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đối đầu với đối thủ mạnh này. Mục tiêu là giành chiến thắng, tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được kết quả ấy”, HLV Kim Sang Sik nói.

img_1866.jpeg
HLV Kim Sang Sik thể hiện quyết tâm có điểm trước đội tuyển Iraq. Ảnh: VFF

Nhận định về đối thủ, HLV Kim Sang Sik đánh giá các cầu thủ Iraq có thể lực, kỹ thuật rất tốt và chia sẻ: “Ngoài chơi bóng ngắn, họ còn tập trung vào tiền đạo mục tiêu Aymen Hussein và đang làm rất tốt. Hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt”.

img_1867.jpeg
Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Ảnh: VFF

Cùng dự họp báo, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho hay: “Toàn đội tập trung để chuẩn bị thật tốt và thi đấu hiệu quả trước Iraq. Thời tiết ở đây rất nắng nóng và chúng tôi sẽ phải thi đấu dưới áp lực của rất đông khán giả. Ban huấn luyện cũng đã chuẩn bị nhiều phương án. Iraq rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành kết quả tốt”.

Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 21h giờ địa phương ngày 11-6 (1h ngày 12-6 theo giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Kim Sang Sik quyết tâm thắng Iraq

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.