Thể thao

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Philippines

Ngân Hà 05/06/2024 21:04

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào 19h ngày mai (6-6-2024) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

5-duong-nghiep-khoi.jpeg
Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi động viên HLV Kim Sang Sik và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: TTVN

Chiều 5-6, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, một ngày trước khi diễn ra trận đấu tiếp đón Philippines ở lượt trận thứ 5 bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Đây là trải nghiệm không còn xa lạ với hầu hết các tuyển thủ, nhưng với tân huấn luyện viên (HLV) Kim Sang Sik thì đây là lần đầu tiên ông có mặt trên sân Mỹ Đình trên cương vị thuyền trưởng mới của đội tuyển Việt Nam.

Cuộc đọ sức với Philippines cũng chính là màn ra mắt của HLV Kim Sang Sik với người hâm mộ Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc kỳ vọng có thể cùng "Những chiến binh Sao vàng" giành chiến thắng, dù người đồng hương Park Hang-seo trước đây chỉ hòa ở trận đầu tiên.

Tại buổi tập hôm nay, HLV Kim Sang Sik rất hài lòng với chất lượng mặt sân Mỹ Đình.

Có thể thấy không khí của đội tuyển Việt Nam lúc này rất thoải mái. Hùng Dũng và các đồng đội đều có sức khỏe tốt, không ghi nhận ca chấn thương nào. Ngoại trừ hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh không thể thi đấu do nhận thẻ phạt, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu gặp đội tuyển Philippines vào ngày mai.

Một số hình ảnh trong buổi tập chiều 5-6 (Ảnh TTVN):

5-dt-viet-nam.jpeg
5-dt-vn2.jpeg
5-dt3.jpeg
5-dt4.jpeg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Philippines

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.