Thể thao

HLV Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển futsal Việt Nam

Ngân Hà 19/04/2024 - 18:41

Chiều 19-4, đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng sít sao 1-0 trước đội tuyển futsal Trung Quốc, qua đó, sáng cánh cửa đi tiếp tại vòng chung kết futsal châu Á 2024.

Trả lời sau trận thắng của đội tuyển futsal Việt Nam, huấn luyện viên (HLV) Diego Guistozzi cho biết, ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước đội tuyển futsal Trung Quốc.

19-hlv-diego-guistozzi-.jpeg
HLV Diego Guistozzi (bên trái) trao đổi cùng trợ lý trong trận đấu. Ảnh: VFF

Nhận xét về các học trò sau trận đấu, HLV Diego Guistozzi cho biết: “Hôm nay, chúng tôi đặt mục tiêu quan trọng phải giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Toàn đội đã chơi với tinh thần buộc phải chiến đấu để nuôi hy vọng giành vé World Cup. Chúng tôi đã tập trung phòng ngự tốt trong phần lớn thời gian. Tỷ số chỉ là 1-0 nhưng chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Vị chiếc lược gia người Argentina cho rằng, không có trận thắng nào là dễ dàng. “Tôi rất hài lòng về các học trò của mình. Chúng ta có thể thấy ở mùa giải năm nay, bất cứ đội bóng nào muốn giành một chiến thắng cũng không hề dễ dàng. Sau 2 trận, chúng tôi có 4 điểm, tôi hài lòng về điều này và sẽ tập trung cho trận kế tiếp”, HLV Diego Guistozzi bày tỏ.

19-futsal-thang.jpeg
Các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam ăn mừng bàn thắng. Ảnh: VFF

Chỉ ghi được một bàn thắng sau 2 trận đấu, HLV Diego Guistozzi thừa nhận khâu dứt điểm đang là vấn đề của các học trò. “Kết quả có thể đã tốt hơn trong 2 trận vừa qua nếu chúng tôi làm tốt ở khâu cuối cùng. Chúng tôi phòng ngự tốt. Về tấn công, chúng tôi tạo được nhiều cơ hội nhưng cần bình tĩnh hơn ở đường chuyền quyết định và những cú dứt điểm của mình. Tôi nghĩ đây là điều bình thường khi bạn đang chơi ở một giải đấu vòng loại World Cup, khi áp lực rất nhiều, nhưng tôi hy vọng, toàn đội sẽ bình tĩnh hơn và dứt điểm tốt hơn trong trận đấu tới”, HLV Diego Guistozzi nói.

HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam cũng hài lòng về tinh thần đồng đội của các tuyển thủ. Trong 80 phút thi đấu của 2 trận vừa qua, đội tuyển futsal Việt Nam luôn đề cao tinh thần tập thể. Tất cả các cá nhân đều ra sân và hoàn thành nhiệm vụ của mình, đặc biệt là những nhân tố mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển futsal Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.