Thể thao

Hấp dẫn Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm thành lập quận Nam Từ Liêm

Nhật Hà 15/03/2024 - 19:30

Giải bóng chuyền hơi Cựu chiến binh quận Nam Từ Liêm năm 2024 đã kết thúc vào chiều 15-3, sau 29 trận đấu hấp dẫn, sôi nổi, kịch tính.

trao-c-luu-ni-m-cac-doan-d.jpg
Trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự giải.

Trong ngày 15-3, Giải bóng chuyền hơi Cựu chiến binh quận Nam Từ Liêm năm 2024 do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Nam Từ Liêm phối hợp với Hội Cựu chiến binh quận tổ chức đã diễn ra tại Nhà văn hóa Phú Mỹ (Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm).

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 10 năm Ngày thành lập quận (1/4/2014 - 1/4/2024); 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và các ngày lễ lớn khác của đất nước. Đồng thời, giải đấu cũng nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn toàn quốc, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần cho Cựu chiến binh và nhân dân…

Giải năm nay có hơn 220 vận động viên thuộc 10 đội nam và 9 đội nữ đến từ 10 phường trên địa bàn quận tham gia. Đây cũng là giải đấu thu hút đông vận động viên nhất từ trước đến nay của quận. Đặc biệt, việc có tới 9 đội nữ dự giải đánh dấu sự phát triển ổn định của phong trào bóng chuyền hơi trên địa bàn quận.

quang-c-nh-thi-d-u-bong-chu.jpg
Một trận đấu tại Giải bóng chuyền hơi Cựu chiến binh quận Nam Từ Liêm năm 2024.

Nói thêm về việc này, bà Nguyễn Thị Nga, Phó Giám đốc phụ trách thể thao của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Nam Từ Liêm cho hay, với đặc thù dân cư và quỹ đất của quận, việc phát triển bóng chuyền hơi là phù hợp nhất, đặc biệt với người trung niên, cao tuổi. Cũng vì vậy, Trung tâm đã cử các cộng tác viên hỗ trợ phát triển phong trào. Đồng thời, Trung tâm duy trì đều đặn các giải đấu bóng chuyền hơi cấp quận nhằm giúp các phường có cơ sở phát triển phong trào. Quá trình Trung tâm gây dựng và phát triển phong trào đã nhận được sự đồng hành của Hội Cựu chiến binh quận nên càng thuận lợi trong phát triển phong trào. Cho đến nay, phong trào bóng chuyền hơi của quận đã có sự phát triển vững chắc, thậm chí đã thu hút nhiều người trẻ tham gia.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba cho từng nội dung thi đấu nam, nữ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm thành lập quận Nam Từ Liêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.