Chính trị

Hào hùng, lắng đọng chương trình giao lưu nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”

Mai Hoa 28/01/2024 - 23:11

Tối 28-1, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Thành ủy Đà Nẵng, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” năm 2024 tại Đà Nẵng, chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024).

mot-tiet-muc-tai-chuong-trinh-nghe-thuat-_-mai-mai-niem-tin-theo-dang_.-anh-xuan-dung..jpg
Một tiết mục biểu diễn. Ảnh Xuân Dũng

Dự chương trình có Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; đại diện lãnh đạo các địa phương tại miền Trung - Tây Nguyên; các đảng viên lão thành; lãnh đạo Thành ủy Đà Nẵng và đông đảo cán bộ, chiến sĩ, nhân dân thành phố Đà Nẵng.

cac-dai-bieu-tham-du.jpg
Các đại biểu tham dự chương trình.

Đây là năm thứ 18 chương trình “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” được tổ chức với quy mô trang trọng. Bằng nghệ thuật trình diễn đặc sắc kết hợp với các phóng sự chính luận, chương trình tái hiện những mốc son lịch sử hào hùng trong quá trình xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam với 94 mùa xuân, nhắc nhở công lao to lớn của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng cách mạng.

Các tiết mục âm nhạc ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, như: Ca ngợi Hồ Chủ Tịch (Văn Cao), Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ (Xuân Giao), Màu cờ tôi yêu (Phạm Tuyên), Sông Hàn tình yêu của tôi (An Thuyên), Đảng là cuộc sống của tôi (Nguyễn Đức Toàn), Một vòng Việt Nam (Đông Thiên Đức), Tổ quốc gọi tên mình (Đinh Trung Cẩn), Tre Việt Nam (Trần Quế Sơn), Quê hương Việt Nam tôi (Tuấn Phương - Lê Tự Minh)... được dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao, chuyển tải thông điệp có ý nghĩa nhân văn, khơi dậy niềm tự hào, ý chí và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, quyết tâm đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

anh-5.jpg
Một tiết mục trong chương trình "Mãi mãi niềm tin theo Đảng".

Xen kẽ với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, khán giả được xem các thước phim tài liệu tái hiện quá trình chiến đấu, hy sinh để bảo vệ tổ quốc của lớp lớp thế hệ đi trước. Trang sử oai hùng của dân tộc Việt Nam một lần nữa như nhắc nhở thế hệ ngày nay cần tiếp bước để dựng xây đất nước giàu mạnh, hùng cường...

anh-9.jpg
Một tiết mục trong chương trình "Mãi mãi niềm tin theo Đảng".

Trong không khí xuân mới, những thông điệp giàu ý nghĩa của chương trình nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và nhân dân ta anh hùng đã khơi dậy những cảm xúc lắng đọng trong lòng người xem, từ đó nhân lên niềm tự hào, phát huy ý chí và thể hiện lòng quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng...; chủ động, tích cực hội nhập quốc tế, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước phát triển hùng cường, thịnh vượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hào hùng, lắng đọng chương trình giao lưu nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.