(HNMO) - Trong khuôn khổ “Lễ hội Du lịch và văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2021” do UBND thành phố Hà Nội tổ chức, diễn ra trong 3 ngày (từ 16-4-2021 đến 18-4-2021) tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco) sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tới mua vé tại gian hàng của Vietnam Airlines Group.
Theo đó, Vietnam Airlines Group sẽ mở bán 200.000 vé máy bay với giá chỉ 99.000 đồng/chiều (tương đương 579.000 đồng/chiều đã bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa như: Phú Yên, Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc, Cần Thơ… Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng tới mua vé tại gian hàng của Vietnam Airlines Group tại sự kiện, có hành trình khởi hành trong giai đoạn từ ngày 16-4-2021 đến 29-12-2021, trừ giai đoạn cao điểm. Thêm vào đó, Vietnam Airlines Group cũng triển khai các mức giá tour kích cầu cho các công ty du lịch tham gia tại sự kiện.
Bên cạnh các ưu đãi giá vé máy bay, du lịch hấp dẫn, nhiều hoạt động được tổ chức tại gian hàng của Vietnam Airlines Group như: Tặng ảnh miễn phí cho khách tham gia trải nghiệm làm tiếp viên hàng không; tận hưởng các chương trình nghệ thuật đặc sắc do đội ngũ tiếp viên trình diễn; thưởng thức các đồ ăn, uống nhẹ trên máy bay...
Hưởng ứng chương trình này, hãng hàng không Vietjet sẽ triển khai giá vé kích cầu siêu hấp dẫn chỉ từ 39.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) dành cho đối tác là công ty lữ hành, áp dụng cho các chặng bay kết nối Hà Nội với các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước như Phú Quốc, Nha Trang, Thanh Hóa, Đà Nẵng… Thời gian bay áp dụng từ ngày 19-4-2021 đến ngày 18-5-2021 và từ ngày 10-8-2021 đến ngày 23-12-2021 (không áp dụng cho dịp lễ, Tết).
Trong khuôn khổ sự kiện, Vietjet sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn cho người dân Thủ đô và du khách, các sản phẩm liên kết với các tỉnh, thành phố trên cả nước; các hoạt động kích cầu du lịch; giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội...
“Lễ hội Du lịch và văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2021” được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ phát động với khẩu hiệu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, góp phần khôi phục hoạt động du lịch nội địa và thúc đẩy hoạt động kinh tế trong nước sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là sự kiện du lịch quy mô lớn đầu tiên của thành phố Hà Nội năm 2021 nhằm kích cầu, khôi phục lại thị trường du lịch nội địa sau ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.