Mỗi ngày một chuyện

Hàng cột điện đứng giữa đường

NGƯỜI XÂY DỰNG 02/12/2023 - 06:32

Hằng ngày đi trên tuyến đường Ngọc Hồi đoạn Km12+500 qua xã Ngũ Hiệp (huyện Thanh Trì), chị Lương ở xã Tân Triều rất căng thẳng vì phải lo né tránh hàng cột điện đứng giữa đường.

Hàng cột điện khiến người dân trong khu vực bức xúc từ lâu. Nhiều người đã bị ngã khi phải tránh những cột điện án ngữ giữa đường cùng những búi dây giăng như mắc cửi trên đầu. Chiều muộn ngày 21-11, chở chị gái đi qua đây, chị Lương bực bội nói:

- Nhiều cột điện "đứng ngênh ngang" như vậy mà còn không có tín hiệu cảnh báo như sơn phản quang hay lắp cái bóng đèn để mọi người còn biết mà tránh. Nguy hiểm quá chị ạ!

- Từ khi nâng cấp, sửa chữa quốc lộ 1A đến nay đã nhiều năm mà không hiểu sao cột điện này vẫn còn đứng ở đây, không được di dời cũng không được sửa chữa? Nhiều cột điện đã ngả nghiêng, xiêu vẹo thế kia thì không biết đổ lúc nào - chị gái chị Lương lắc đầu nói thêm.

Viết thư cho Người Xây Dựng, chị Lương cho biết, tuyến đường này nằm ở cửa ngõ phía Nam Thủ đô có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông dày đặc. Người dân đã nhiều lần phản ánh với chính quyền địa phương nhưng hàng cột điện vẫn đứng nghênh ngang như trêu ngươi. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm di dời hàng cột điện vào vị trí phù hợp nhằm bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông và mỹ quan đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng cột điện đứng giữa đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.