Thị trường

Hàng chục nghìn ưu đãi, giảm giá trên 50% tại Lễ hội mua sắm Hà Nội

Thanh Hiền 25/10/2023 - 12:14

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, sẽ khai mạc ngày 27-10, tại phố Lê Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm).

25-10-anhtkmhn1.jpg
Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 khai mạc ngày 27-10.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 có nhiều hoạt động, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023.

Cụ thể, “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival” kết hợp khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.

Lễ hội diễn ra từ ngày 27 đến 29-10, tại khu vực phố Lê Thái Tổ với nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm hấp dẫn, tiêu biểu như: Không gian “Shopping Tour streets” với nhiều ưu đãi miễn phí trải nghiệm sản phẩm, voucher giảm giá…; tham gia các chương trình gameshow như: Hãy chọn giá Đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng, bốc thăm may mắn, nhận hàng trăm phần quà lên tới 500.000 đồng vào các khung giờ 10h00 - 11h00 và 19h00 - 20h00 các ngày 28, 29-10; trải nghiệm hương vị mỳ Việt miễn phí kết hợp với các hoạt động nghệ thuật đặc sắc như trình diễn múa, biểu diễn âm nhạc đường phố Ascoutic và nhiều hoạt động tương tác…; trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi khi tiêu dùng qua App, quét QRcode với cơ hội nhận mã giảm giá và những ưu đãi bất ngờ...

25-10-anhtkmhn.jpg

Bên cạnh đó, không gian mua sắm khuyến mại đặc biệt với 70 gian hàng tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố. Các gian hàng sẽ triển khai đồng loạt nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn từ 20% tới trên 50% cho hàng chục nghìn sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm Việt Nam.

Tiếp nối là sự kiện “Ngày vàng giá shock” diễn ra 2 ngày thứ bảy, chủ nhật (11, 12-11), với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart. Đây là thời điểm các doanh nghiệp lớn trong Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ triển khai chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho nhiều mặt hàng như: Tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng... với mức giảm giá lên đến 70%.

Ông Nguyễn Quý Tân, Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý IV để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ… Đặc biệt, trong 2 Ngày Vàng, một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm cho người tiêu dùng mua sắm như máy sấy, lò vi sóng…”.

Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết để chuẩn bị cho tháng 11, phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với các nhà cung cấp lớn để chuẩn bị nguồn hàng chất lượng cao, bảo đảm an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% - 50%.

Sự kiện cuối cùng trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 - “HaNoi Online shopping Festival” đẩy mạnh tiêu dùng không tiền mặt với các hoạt động khuyến mại trực tuyến có sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia chương trình với hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại tới trên 50%.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục nghìn ưu đãi, giảm giá trên 50% tại Lễ hội mua sắm Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.