(HNMO) - Halida của công ty vừa đoạt Huy chương bạc tại cuộc thi Vô địch chất lượng bia Thế giới năm 2015 diễn ra ở Chicago, Mỹ với đánh giá của các chuyên gia hàng đầu thế giới là “Đáng để thưởng thức”.
Đây là một kết quả đáng tự hào cho những nỗ lực của Halida nhằm đem đến sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Một lần nữa, Halida đã khẳng định đẳng cấp về chất lượng, xứng đáng là thương hiệu bia được phái mạnh lựa chọn.
Giải Vô địch chất lượng bia Thế giới (World beer championship) được tổ chức từ năm 1994, là giải bia quốc tế lâu đời nhất của nước Mỹ được phát triển bởi Viện nghiên cứu đánh giá đồ uống Mỹ (BTI) dành cho các hãng bia từ khắp nơi trên thế giới. Được biết, cuộc thi này đã tiến hành công bố nhiều kết quả đánh giá khách quan, chính xác về các sản phẩm bia trên toàn thế giới. BTI đã xây dựng được hệ thống thông tin về cách đánh giá của mình trên các phương tiện truyền thông quốc tế uy tín như: BBC, CNBC, Business Week TV, Thời báo Diễn đàn Chicago, Tạp chí “All About Beer”, “Restaurant Hospitability”…
Điểm đặc biệt của cuộc thi nằm ở cách đánh giá mang tính khách quan rất cao do sử dụng phương pháp thử “mù” (blind tasting) - có nghĩa là ban giám khảo không biết mình đang thử loại bia gì. Các sản phẩm bia gửi về tham gia cuộc thi được thẩm định và đánh giá tại phòng thí nghiệm độc lập của BTI tại thành phố Chicago (Mỹ). Căn phòng này được thiết kế đặc biệt nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các tác động từ bên ngoài và tối đa hóa sự tập trung của ban giám khảo. Phương pháp thẩm định được tiến hành rất nghiêm ngặt, diễn ra cùng thời điểm vào mỗi buổi sáng trong tuần – thời điểm được cọi là thích hợp nhất giúp các giác quan như vị giác và khứu giác có thể thẩm định chất lượng bia chuẩn nhất. Mỗi ngày, không quá 35 thương hiệu bia được thẩm định để đảm bảo hương vị của mỗi sản phẩm được đánh giá một cách hoàn hảo nhất. Ban giám khảo với 15 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống lần lượt đánh giá về: màu sắc, mùi vị, hương vị và hậu vị của mỗi loại bia. Dựa trên điểm trung bình của các chỉ số, ban giám khảo sẽ đưa ra kết quả chính thức về các sản phẩm được thẩm định. Halida đã vượt qua toàn bộ những tiêu chí đánh giá khắt khe với số điểm rất cao 88/100 điểm và chỉ đứng sau 1 loại bia duy nhất trong dòng bia cùng loại (Dortmunder). Halida tự hào được các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia nhận xét “Đáng để thưởng thức”.
Có thể nói, bí quyết làm nên thành công của Halida là nhờ công thức ủ bia truyền thống với loại men đặc biệt Saccharomyces Carlsbergenis được nhập khẩu từ Đan Mạch giúp Halida đạt được độđắng cân bằng khiến bia có vị dễ uống và mang lại cảm giác sảng khoái cho người uống. Nhà máy bia được nâng cấp, sử dụng thiết bị tự động hiện đại, hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn mới nhất trên thế giới về trang thiết bị sản xuất đồ uống. Ông Tayfun Uner, CEO Carlsberg Việt Nam cho biết: “Việc sản phẩm bia Halida đạt Huy chương Bạc tại cuộc thi vô địch bia Thế giới 2015 là một sự kiện vô cùng quan trọng và ý nghĩa đối với Carlsberg Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi sản phẩm Halida của mình nhận được giải thưởng này, điều đó cho thấy chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Việt luôn có thể sánh vai với các thương hiệu hàng đầu thế giới”.
Ra đời từ năm 1993, bia Halida với biểu tượng chú voi trở thành một thương hiệu quen thuộc với những người uống bia tại Việt Nam. Với giá cả phải chăng, chất lượng bia “chuẩn” phái mạnh, Halida luôn là sự lựa chọn tuyệt vời không thể thiếu trong bữa tiệc vui cùng bạn bè của những người đàn ông mạnh mẽ. Bước vào năm mới 2016, Halida sẽ tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu là một sản phẩm bia chất lượng với giá cả phải chăngxứng đáng là chất men cho phái mạnh.Thông tin vềCarlsberg Việt Nam:Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam hiện có 3 nhà máy, tọa lạc ở cả ba miền: Bắc – Trung – Nam với hơn 2.500 người lao động. Các thương hiệu thuộc sở hữu của Carlsberg Việt Nam gồm: Carlsberg, Huda, Huda Gold và Halida.
Halida trở thành thành viên của tập đoàn Carlsberg từ tháng 3/2014 và đến ngày 25/04/2014 nhãn hiệu bia Halida đã chính thức quay trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới cùng với định vị “là loại bia chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho phái mạnh” Halida đã nhanh chóng đi đến với các thay đổi cần thiết để có thể là sản phẩm bia phù hợp nhất và đáp ứng tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc này.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.