Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai chiến sĩ Công an Vĩnh Long nhặt được 350 triệu đồng, tìm trả người mất

Thanh Tàu – Trung Hiếu| 25/08/2022 14:20

(HNMO) - Ngày 25-8, Công an thành phố Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã đề xuất Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng hai chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại đơn vị do đã có hành động đẹp.

Lãnh đạo Công an thành phố Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cùng hai chiến sĩ trao trả tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: Hoàng Thân

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 19-8-2022, sau khi hết giờ làm việc, 2 chiến sĩ nghĩa vụ gồm: Binh nhất Hồ Quí Thạch (sinh năm 2003) và hạ sĩ Huỳnh Thanh Hải (sinh năm 2002) đi ăn cơm. Cùng lúc này, anh Phan Trọng Duy Tân (sinh năm 1986, ngụ phường Tân Hòa, thành phố Vĩnh Long) cũng vào quán ăn trên. Một lúc sau, anh Tân ra về nhưng đã bỏ quên một túi ni lông. Anh Hải và Thạch nhặt túi ni lông và chạy theo trả lại cho anh Tân nhưng không kịp.

Sau đó, hai chiến sĩ đã mang đến Công an phường 1, thành phố Vĩnh Long để trình báo và giao nộp. Qua kiểm tra, bên trong có 1 thẻ ATM và 350 triệu đồng tiền mặt. Lực lượng Công an đã niêm phong và thông báo tìm chủ tài sản.

Qua trích xuất camera và xác minh, đến ngày 22-8, Công an thành phố Vĩnh Long đã mời anh Tân đến cơ quan trao trả lại toàn bộ số tài sản nói trên, đồng thời biểu dương tinh thần, trách nhiệm và hành động của hai chiến sĩ Hồ Quí Thạch, Huỳnh Thanh Hải.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hai chiến sĩ Công an Vĩnh Long nhặt được 350 triệu đồng, tìm trả người mất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.