Trái tim nhân ái

Hà Nội: Tiếp tục trao những suất ăn yêu thương đến người gặp khó

Hà Hiền 14/11/2023 - 18:21

Chương trình suất ăn miễn phí dành tặng bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được các bếp ăn nghĩa tình thuộc Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội duy trì.

Ngày 14-11, từ bếp ăn Hoa chùm ngây, hơn 1.000 suất cơm chay dinh dưỡng đã đến với bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện K3, cơ sở xã Tân Triều (huyện Thanh Trì); gần 200 suất bánh mì và sữa đã đến với những hoàn cảnh khó khăn đang triều trị tại Bệnh viện Thận Hà Nội.

bua-an-yeu-thuong.jpg
Những suất ăn yêu thương từ Hà Nội đến với trẻ em vùng cao tỉnh Hà Giang.

Với tấm lòng trao đi yêu thương, những ngày này, các thành viên bếp cơm nhà Thiện Tâm tiếp tục chế biến gần 600 suất ăn miễn phí dành tặng bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K3.

Tương tự, từ bếp ăn Chữ thập đỏ tại Trường Phổ thông cơ sở dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội, 100 suất ăn được cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ quận Thanh Xuân chuẩn bị và dành tặng các bệnh nhân khó khăn tại Bệnh viện Châm cứu trung ương…

Ngoài địa bàn Hà Nội, dịp này, những suất ăn dinh dưỡng còn được Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đưa đến khu vực khó khăn của một số tỉnh miền núi phía Bắc dành tặng cho trẻ em nghèo.

Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội Nguyễn Xuân Hiền cho biết, Hội vừa phối hợp với các đơn vị liên quan, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” tại huyện Hoàng Su Phì và huyện Xín Mần (tỉnh Hà Giang); đồng thời tặng nhiều suất ăn cho học sinh tại những địa phương này. Tổng trị giá trao tặng tại chương trình là 364 triệu đồng…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tiếp tục trao những suất ăn yêu thương đến người gặp khó

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.