Trái tim nhân ái

Suất ăn miễn phí đến với bệnh nhân ung thư vào chiều thứ ba hằng tuần

Hà Hiền 15/08/2023 - 19:08

Chiều thứ ba hằng tuần, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội và Nhóm thiện nguyện Hoa Chùm Ngây phối hợp thực hiện chương trình tặng suất ăn miễn phí cho bệnh nhân ung thư.

suat-an.jpg
Những suất ăn ấm áp nghĩa tình đến với bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, huyện Thanh Trì) và người nhà của họ vào chiều 15-8.

Chiều thứ ba (ngày 15-8), từ bếp cơm của Nhóm thiện nguyện Hoa Chùm Ngây, hơn 1.000 suất ăn miễn phí đã được các tình nguyện viên của nhóm cùng các hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ, Đội tình nguyện viên Phản ứng nhanh Chữ thập đỏ chuyển đến Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, huyện Thanh Trì). Tại đây, các suất ăn đến với bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn và người nhà của họ.

Cùng ngày, Nhóm thiện nguyện Hoa Chùm Ngây trao tặng 180 suất bánh mỳ kẹp chả tại Bệnh viện Thận Hà Nội.

Lương thực, thực phẩm để chế biến các suất ăn miễn phí dành tặng bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại bếp cơm Nhóm thiện nguyện Hoa Chùm Ngây được huy động từ nhiều nguồn. Trong đó, số lượng rau, củ, quả cùng nguyên liệu, gia vị tiếp nhận trong ngày 15-8 do Hội Chữ thập đỏ huyện Phúc Thọ ủng hộ.

rau-cu.jpg
Hội Chữ thập đỏ huyện Phúc Thọ ủng hộ rau, củ, quả, gạo… để góp phần nấu những suất ăn miễn phí dành tặng bệnh nhân ung thư.

Vào thứ ba tuần trước (ngày 8-8), khoảng 1.000 suất cơm chay được các tình nguyện viên Nhóm thiện nguyện Hoa Chùm Ngây, Đội phản ứng nhanh Chữ thập đỏ chuyển tới dành tặng các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Suất ăn miễn phí đến với bệnh nhân ung thư vào chiều thứ ba hằng tuần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.