Doanh nghiệp

Hà Nội: Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước

Thúy Nga 26/10/2023 - 17:33

UBND thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 3581/UBND-KTTH về việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Ban Chỉ đạo xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước thành phố Hà Nội.

me-linh.jpg
Công ty TNHH May mặc xuất khẩu Vit Garment (huyện Mê Linh) thuộc Đảng bộ các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội có chi bộ Đảng hoạt động hiệu quả. Ảnh: Đình Hiệp.

Theo chỉ đạo của UBND thành phố, các sở, ban, ngành chủ động phối hợp, trao đổi thông tin; tích cực tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, tạo điều kiện để phát triển, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đảng, các đoàn thể ở doanh nghiệp ngoài nhà nước. Tiếp tục duy trì kênh thông tin riêng để hỗ trợ, kết nối, tiếp nhận và chuyển những vướng mắc, khó khăn, kiến nghị của doanh nghiệp đến các cấp có thẩm quyền để được tháo gỡ kịp thời.

UBND thành phố giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổng hợp kết quả khảo sát tại các doanh nghiệp, xây dựng kế hoạch hỗ trợ riêng cho các doanh nghiệp ngoài nhà nước có tổ chức Đảng trên địa bàn thành phố, báo cáo Ban Cán sự đảng UBND thành phố theo quy định.

Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương, Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội và các đơn vị có liên quan tiếp tục triển khai tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động trong các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.