Doanh nghiệp

Dược phẩm Tâm Bình - điểm sáng trong công tác xây dựng Đảng của doanh nghiệp ngoài nhà nước ở Thủ đô

Gia Huy 05/10/2023 - 17:56

Sáng 3-10, Hội nghị Gặp mặt, biểu dương chủ doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU đã diễn ra tại trụ sở Thành ủy Hà Nội. Bà Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình là một trong 33 chủ doanh nghiệp ngoài nhà nước có tổ chức Đảng tiêu biểu được vinh danh tại hội nghị lần này.

Nghị quyết số 09-NQ/TU năm 2012 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội” đã thực sự trở thành “đòn bẩy” giúp các tổ chức Đảng, đoàn thể tại doanh nghiệp ngoài nhà nước phát triển mạnh mẽ. Thành ủy Hà Nội là đơn vị đầu tiên trên cả nước ban hành nghị quyết chuyên đề về vấn đề này.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Thành ủy Hà Nội đã biểu dương nỗ lực của 30 Đảng ủy khối Doanh nghiệp các quận, huyện, thị xã và đặc biệt là 33 chủ doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho hàng nghìn doanh nghiệp ngoài nhà nước có tổ chức Đảng. Bà Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình là đại diện duy nhất của khối doanh nghiệp quận Ba Đình được vinh danh tại hội nghị lần này.

581-202310051612411.jpg
Bà Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình là một trong 33 chủ doanh nghiệp ngoài nhà nước có tổ chức Đảng tiêu biểu được vinh danh tại hội nghị.

Với tư cách là người lãnh đạo doanh nghiệp, bên cạnh tầm nhìn chiến lược trong sản xuất kinh doanh, Tổng Giám đốc Lê Thị Bình luôn đánh giá cao vai trò của tổ chức Đảng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bà Lê Thị Bình cho biết: “Ngay từ khi mới thành lập Chi bộ Công ty, tôi luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, thời gian để Chi bộ hoạt động hiệu quả. Cùng với sự nỗ lực của cán bộ, đảng viên, Chi bộ đã vượt qua mọi khó khăn, từng bước vững mạnh. Việc Chi bộ Dược phẩm Tâm Bình trở thành một trong những điểm sáng trong thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU khiến tôi cảm thấy rất tự hào”.

Phát huy tính tiên phong của Đảng, Chi bộ Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã đưa ra nhiều tham vấn chất lượng trong xây dựng đường lối của doanh nghiệp, góp phần giúp Công ty vượt qua mọi trở ngại và đạt được nhiều bước tiến. Bên cạnh sản phẩm truyền thống đã tạo lập vị trí vững chắc trên thị trường, các sản phẩm mới như: Bổ gan Tâm Bình, Viganam Tâm Bình, Mỡ máu Tâm Bình, Khớp AKA Tâm Bình… được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao. Sản phẩm thương hiệu Tâm Bình đã 5 lần được công nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, 6 lần liên tiếp đạt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích...

Sự sáng tạo, chủ động trong phương thức hoạt động đã giúp Chi bộ tham gia tích cực vào công tác nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên. Các chế độ của người lao động được đảm bảo thực hiện đầy đủ. Công ty luôn chấp hành nghiêm đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thuế.

Công tác phát triển Đảng được quan tâm đúng mức. Từ năm 2017-2022, Chi bộ kết nạp 7 quần chúng ưu tú vào Đảng, hiện đang làm thủ tục đề nghị kết nạp 2 quần chúng. Chi bộ nhiều năm liền đạt Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

Những kết quả mà Chi bộ Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã đạt được là minh chứng cho quyết định đúng đắn của Tổng Giám đốc Lê Thị Bình khi dành nhiều tâm huyết cho công tác xây dựng Đảng. Có thể nói, sự vững mạnh của Chi bộ đã góp phần không nhỏ làm nên những thành tích đáng tự hào của Dược phẩm Tâm Bình như: Top 5 công ty đông dược Việt Nam uy tín 3 năm liên tiếp, Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội...

Những thành quả của Chi bộ nói riêng và Công ty nói chung trong suốt thời gian qua sẽ là điểm tựa vững chắc để thương hiệu Tâm Bình với slogan quen thuộc “Tâm Bình - Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” ngày càng vươn xa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dược phẩm Tâm Bình - điểm sáng trong công tác xây dựng Đảng của doanh nghiệp ngoài nhà nước ở Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.