Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em nghèo tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn

Hà Hiền| 31/05/2023 17:55

(HNMO) - Từ ngày 29 đến 31-5, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” tại tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao nguồn lực hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Cao Bằng.

Tại tỉnh Cao Bằng, Hội Chữ thập đỏ thành phố đưa nguồn lực hỗ trợ đến huyện Bảo Lâm. Đối tượng thụ hưởng là học sinh tại điểm trường xã Quảng Lâm (huyện Bảo Lâm) với 200 suất quà được trao tặng, mỗi suất quà gồm có cặp sách, vở mới, đồ dùng học tập, khăn quảng đỏ, sữa bột dinh dưỡng, vitamin D3K2.

Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh vượt khó trong học tập; trao 10 máy lọc nước sạch cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quảng Lâm. 

Trẻ em huyện Ngân Sơn (tỉnh Bắc Kạn) đón nhận những phần quà ý nghĩa.

Ở tỉnh Bắc Kạn, 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ngân Sơn đón nhận những phần quá ý nghĩa, góp phần giúp các em có điều kiện học tập, chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Cũng ở huyện Ngân Sơn, điểm trường mầm non Nặm Làng, xã Đức Vân được hỗ trợ nâng cấp, sửa chữa với kinh phí 40 triệu đồng.

Tổng trị giá các hoạt động trong chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” triển khai tại tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn là 329 triệu đồng.

Ngoài hai địa phương nêu trên, từ nay đến cuối năm 2023, các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tập trung huy động nguồn lực xã hội để hỗ trợ về dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật tại nhiều tỉnh khu vực miền núi phía Bắc. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em nghèo tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.