Kinh tế

Hà Nội gỡ “nút thắt” cho các nhà đầu tư vào Khu công nghệ cao Hòa Lạc

Thúy Nga 05/04/2024 - 18:37

UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức Hội nghị “Đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc”.

hoa-lac.jpg
Một góc Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Ảnh: Thạch Thảo

Hội nghị dự kiến diễn ra trong tháng 4-2024 nhằm thông tin tới nhà đầu tư về việc chuyển giao quyền quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc từ Bộ Khoa học và Công nghệ về UBND thành phố Hà Nội. Đồng thời, trao đổi và thông tin tới nhà đầu tư về tình hình hoạt động và định hướng phát triển Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Tại hội nghị, UBND thành phố cũng thông tin tới nhà đầu tư về Nghị định số 10/2024/NĐ-CP ngày 1-2-2024 của Chính phủ quy định về khu công nghệ cao. Đặc biệt là thảo luận, giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, các kiến nghị, đề xuất của các nhà đầu tư trong quá trình triển khai dự án đầu tư tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Hội nghị sẽ tiến hành đối thoại bảo đảm dân chủ, công khai, minh bạch, khách quan, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư được tham gia phát biểu ý kiến và nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án. Qua đó, tổng hợp trước những khó khăn, vướng mắc về cơ chế chính sách, quy định hiện hành liên quan đến hoạt động đầu tư của nhà đầu tư. Kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện hoạt động đầu tư, hoạt động sản xuất, kinh doanh để đánh giá, tìm ra nguyên nhân và tham mưu cấp có thẩm quyền giải pháp khắc phục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội gỡ “nút thắt” cho các nhà đầu tư vào Khu công nghệ cao Hòa Lạc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.