Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hà Nội 18:00” - chương trình mới của Đài PT-TH Hà Nội

Mai Hoa| 01/07/2016 16:07

(HNMO) - Đây là chương trình thông tin tổng hợp do Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Hà Nội tổ chức sản xuất, sẽ chính thức phát sóng hằng ngày vào 18h, từ ngày 7-7-2016 trên cả 2 kênh H1 và H2.


Đại diện đơn vị tổ chức sản xuất chương trình tại buổi họp báo.


Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình tổ chức sáng 1-7 tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Đài PT-TH Hà Nội Tô Quang Phán cho biết: Chương trình này được phát sóng thể hiện nỗ lực của Đài, nhằm cung cấp những chương trình có chất lượng cao, gần gũi, thiết thực với cuộc sống, mang đậm chất Hà Nội. Người xem trở thành một nhân tố quan trọng khi có thể tương tác, đóng góp nội dung phát sóng. Đây là tiêu chí quan trọng mà chương trình “Hà Nội 18:00” hướng tới.

Chương trình có thời lượng 20 phút mỗi ngày, cung cấp bức tranh toàn cảnh về sự vận động của Hà Nội trong ngày, cập nhật những thông tin gần gũi nhất đối với người dân Thủ đô, phản ánh những bất cập trong cuộc sống đô thị hối hả cũng như những câu chuyện dung dị, những con người đầy tình yêu thương và trách nhiệm đã và đang gắn bó với Hà Nội. Hà Nội 18:00 cũng mang tính tương tác với khán giả thông qua việc tiếp nhận những thông tin phản ánh, những video clip do chính khán giả cung cấp về các sự việc diễn ra hằng ngày. Khán giả có thể gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của chương trình, gửi email hoặc video clip qua fanpage facebook của Hà Nội 18:00.


Nhân dịp này, Đài PT&TH Hà Nội đã ký kết hợp tác phát triển nội dung chương trình Hà Nội 18:00 với Diễn đàn Otofun - một trong những diễn đàn có uy tín, đông đảo hội viên và hướng tới những giá trị về cộng đồng.

Trong mỗi chương trình, “Hà Nội 18:00” hàng ngày sẽ mang đến cho khán giả nhiều nội dung hấp dẫn, bao gồm:

- "Tin 18:00": Bản tin trong nước và quốc tế, điểm tin mạng xã hội;

- "Camera cận cảnh": Phản ánh sự việc còn tồn tại đang diễn ra thường ngày xung quanh bạn một cách chân thực nhất thông qua phản ánh của ống kính phóng viên, và đặc biệt từ chính clip của khán giả ghi lại;


- "Sống ở Hà Nội”: Hình ảnh Hà Nội đầy hào hoa với những câu chuyện thú vị rất đời thường.
- "Vì sức khỏe mỗi ngày": Cập nhật kiến thức y tế vừa khoa học vừa đơn giản gần gũi

- "Quà tặng âm nhạc": Theo yêu cầu vào mỗi thứ bảy

- "Góc gia đình": Bí kíp cho một không gian sống đầy gắn kết

- "Sách cuối tuần": Giới thiệu những cuốn sách không thể bỏ qua

- "Vị khách 18:00": Khách mời vào chủ nhật hàng tuần là những người nổi tiếng sẽ cùng trò chuyện với khán giả.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hà Nội 18:00” - chương trình mới của Đài PT-TH Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.