Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp học sinh, sinh viên tự tin nâng cao kết quả bài IELTS

Thống Nhất| 31/08/2022 20:26

(HNMO) - Ngày 31-8, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa Trung tâm Đăng ký IELTS Hội đồng Anh tại Việt Nam với Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực (Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Quang cảnh lễ ký kết.

Theo đó, Trung tâm Đăng ký IELTS Hội đồng Anh sẽ hoạt động tại địa chỉ số 12-14 phố Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với chức năng cung cấp các thiết bị và cơ sở vật chất cần thiết cho các buổi thi IELTS, cung cấp cho thí sinh thông tin về ngày thi, về việc chuẩn bị tài liệu, đăng ký dự thi.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Bùi Văn Linh, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực cho biết, đơn vị đã hợp tác triển khai các hoạt động liên quan về hỗ trợ đào tạo, cung ứng nhân lực, giáo dục hướng nghiệp cũng như các hoạt động góp phần giáo dục kỹ năng nghề nghiệp, việc làm... Từ đầu năm 2022 đến nay, trung tâm đã ký kết hợp tác với gần 50 đơn vị, bao gồm các đơn vị chức năng của các bộ, ngành, các tập đoàn, doanh nghiệp, trường đại học…

Theo ông Bùi Văn Linh, trong xu thế hiện nay, việc chuẩn hóa các chứng chỉ ngoại ngữ được quốc tế công nhận là một ưu thế rất lớn để học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội đăng ký học tập ở các trường quốc tế, các trường đại học uy tín hoặc sớm tìm được việc làm chất lượng có thu nhập cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Vì vậy, được hợp tác với tổ chức có uy tín, thương hiệu lớn như Hội đồng Anh, trở thành thành viên Chương trình đối tác IELTS của Hội đồng Anh là điều kiện để trung tâm đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh cho học sinh, sinh viên, cán bộ quản lý, nhà giáo…

Đại diện Hội đồng Anh tại Việt Nam cho biết, Hội đồng Anh đã có văn phòng ở hơn 100 nước trên thế giới và có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Ngoài chức năng truyền bá văn hóa, giáo dục và ngôn ngữ Anh, đơn vị còn cung cấp cho học sinh, sinh viên các chứng chỉ đến từ Vương quốc Anh. 

Khẳng định uy tín của kỳ thi IELTS của Hội đồng Anh, phía Hội đồng Anh cho biết, chứng chỉ IELTS đã được chấp nhận tại hơn 11 nghìn tổ chức, hơn 140 quốc gia. Tại Việt Nam, mỗi năm có hơn 65 nghìn bài thi IELTS được thực hiện trên khắp cả nước. Hội đồng Anh cam kết đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực nhằm hỗ trợ, tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên học và thi chứng chỉ IELTS một cách thuận lợi nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giúp học sinh, sinh viên tự tin nâng cao kết quả bài IELTS

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.