(HNM) - Sáng 9-8, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên và siêu thị Big C Thăng Long (thành viên của Tập đoàn Central Group Việt Nam) tổ chức khai mạc “Tuần lễ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên tại Hà Nội năm 2019”. Sự kiện diễn ra đến ngày 15-8 tại siêu thị Big C Thăng Long, 17 siêu thị Big C & GO! khu vực miền Bắc.
Tại sự kiện, Ban tổ chức trưng bày 10 gian hàng giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh lân cận sản phẩm nhãn Hưng Yên của các hợp tác xã, doanh nghiệp, trang trại, nhà vườn đến từ các huyện: Khoái Châu, Kim Động, Tiên Lữ, Phù Cừ và thành phố Hưng Yên. Năm 2019, dự kiến sản lượng nhãn Hưng Yên đạt hơn 30.000 tấn.
Hoạt động xúc tiến thương mại nhãn lồng Hưng Yên năm 2018 đã kết nối tiêu thụ hơn 2.700 tấn bán cho các doanh nghiệp kinh doanh, xuất khẩu, hệ thống chuỗi siêu thị lớn như Big C, Vinmart…
Đặc biệt, thông qua hoạt động xúc tiến thương mại, sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên đã xuất khẩu vào một số thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Australia…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.