(HNMO) – Ngày 16/8 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (Audio Visual Global JSC – AVG) đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty CRM.COM, một công ty của Vương quốc Anh có trụ sở ở Luân Đôn, theo đó CRM.COM sẽ cung cấp giải pháp phần mềm cho hệ thống tính cước và quản lý thuê bao (BSMS).
Hệ thống BSMS sẽ giúp cho AVG quản lý toàn bộ quy trình kinh doanh một cách đồng nhất trên phạm vi toàn quốc, bao gồm con người của AVG, các đối tác, các hoạt động từ tiếp thị cho đến phân phối, bán hàng, lắp đặt, sửa chữa, thanh toán và chăm sóc khách hàng.
Là một hệ thống có tính linh động và tự động hóa cao, BSMS sẽ góp phần giúp cho AVG triển khai các dịch vụ đến với khách hàng được nhanh chóng, thuận tiện, giúp AVG chăm sóc các khách hàng của mình một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, BSMS cũng giúp cho AVG hiểu khách hàng của mình hơn vì mọi thông tin liên quan đến yêu cầu của khách hàng, các giao dịch, ý kiến góp ý cho chất lượng dịch vụ, quá trình sử dụng dịch vụ, v.v đều được BSMS lưu lại. Những thông tin này giúp AVG đưa ra được những hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi với mục đích chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện.
Khi hệ thống tính cước và quản lý thuê bao BSMS đã được triển khai một cách đồng bộ, khách hàng của AVG sẽ được cung cấp một cổng giao tiếp điện tử, cho phép họ tự quản lý và theo dõi thông tin về dịch vụ mình đang dùng (web self care services) hoặc thực hiện các thao tác trực tuyến như như đăng ký gói kênh mới, thanh toán tiền dịch vụ v.v.
Để đi đến lựa chọn CRM.COM là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm cho hệ thống BSMS, AVG đã có quá trình hơn 2 năm nghiên cứu, tìm kiếm, làm việc với hàng chục đối tác hàng đầu trên thế giới, từ cả châu Á, châu Âu và châu Mỹ đồng thời vận hành thử nhiều phần mềm khác nhau để chọn ra nhà cung cấp phù hợp nhất. CRM.COM là nhà cung cấp dịch vụ uy tín cho nhiều công ty kinh doanh trong lĩnh vực truyền hình và các công ty viễn thông tại châu Âu và châu Phi. Cùng chia sẻ triết lý kinh doanh đặt ưu tiên cao cho những dịch vụ hậu mãi, CRM.COM và AVG cuối cùng đã tìm được tiếng nói chung.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.