Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải cứu thành công cháu bé 4 tuổi bị đối tượng dùng xăng khống chế làm con tin

Thanh Tàu| 10/03/2023 21:40

(HNMO) - Tối 10-3, Công an tỉnh Đồng Nai đã khống chế thành công đối tượng Ngô Quý Phương (29 tuổi) ngụ tại tỉnh Thừa Thiên - Huế khi đối tượng giữ một cháu bé và tự đổ xăng vào người mình đe dọa đốt nhà tự thiêu.

Đối tượng Ngô Quý Phương tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều cùng ngày, Ngô Quý Phương từ quận Bình Tân (thành phố Hồ Chí Minh) mang theo can xăng 5 lít đến nhà trọ của anh L.V.T tại khu phố 4A, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) để đòi nợ số tiền 680 triệu đồng trước đó Phương cho anh T mượn. 

Khi đến nơi, Phương gặp cháu A.T (4 tuổi, con anh T) đang ở nhà một mình nên Phương khống chế cháu T trong nhà rồi đổ xăng xuống nền nhà và đổ xăng vào người mình, tay cầm hộp quẹt đe dọa đốt nhà nếu anh T không trả nợ.

Nhận được tin báo, Công an phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa đã tới hiện trường thuyết phục nhưng không thành công. Trước diễn biến phức tạp, Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động lực lượng xử lý đối tượng manh động này.

Đến khoảng 19h cùng ngày, lợi dụng đối tượng sơ hở trong lúc thương thuyết, lực lượng Cảnh sát hình sự đã kịp thời khống chế đối tượng, giải cứu thành công cháu bé, bảo vệ tài sản cho người dân và tính mạng cho chính đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu thành công cháu bé 4 tuổi bị đối tượng dùng xăng khống chế làm con tin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.