Sản phẩm dịch vụ

Geleximco Lê Trọng Tấn - “vùng trũng” giá bất động sản của Hà Nội

Phan Anh 30/10/2023 - 15:59

Áp lực từ thiếu hụt quỹ đất, giá nhà đất bị đẩy lên cao cùng những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường và lạm phát kinh tế khiến cho vùng nội đô Hà Nội không còn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản.

Trong bối cảnh ấy, các nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm những “vùng trũng” giá bất động sản với mục đích đầu tư dài hạn thay vì cố bám lấy bất động sản trung tâm.

Cuộc đua tăng giá của bất động sản ven đô

Áp lực từ việc tăng giá cao của bất động sản khiến nhiều người khó khăn trong việc sở hữu nhà ở. Cùng với đó, sự biến động mạnh mẽ của nền kinh tế trong thời gian vừa qua cũng khiến cho các nhà đầu tư thận trọng hơn trong việc “xuống tiền” đầu tư, đặc biệt trong việc sử dụng đòn bẩy tài chính.

Các dự án ven đô trở thành lựa chọn lý tưởng hơn bao giờ hết. Xuất phát điểm với mức giá thấp, tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, giá nhà đất khu vực ven đô đã và đang cho thấy mức tăng trưởng nhanh chóng với nhiều tín hiệu tích cực và tiềm năng hấp dẫn trong tương lai.

580-202310301542001.jpg

Với việc giá trị đất đai ngày càng gia tăng và quỹ đất có hạn, thị trường bất động sản thấp tầng ở khu vực Tây và Tây Nam Hà Nội đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nhà đầu tư và người mua nhà đang đổ về khu vực này để cân nhắc đầu tư và sở hữu bất động sản trong bối cảnh khan hiếm đất đai và tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng và các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn các đô thị đã hoàn thiện với đầy đủ dịch vụ tiện ích. Mặc dù có khả năng sinh lời thấp hơn, tuy nhiên lại an toàn hơn trong thời điểm thị trường nhiều biến động như hiện tại. Trong khi đó, nhiều đô thị còn đang xây dựng cần thời gian bàn giao có tiềm năng sinh lời cao, chi phí đầu tư vừa phải hơn nhưng cũng rất dễ gặp phải vướng mắc về pháp lý khiến tiến độ dự án không được như mong muốn.

Geleximco Lê Trọng Tấn chiếm sóng thị trường phía Tây Hà Nội

Geleximco Lê Trọng Tấn là nơi hội tụ nhiều ưu thế trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng dành cho các nhà đầu tư thông thái. Giữa thị trường đang tăng giá, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn trở thành một trong những “vùng trũng” đầu tư sáng giá của ven đô Hà Nội.

Một trong những yếu tố quan trọng khiến dự án Geleximco Lê Trọng Tấn trở thành "vùng trũng" giá bất động sản là vị trí địa lý đắc địa của khu đô thị. Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km, dự án nằm ngay cửa ngõ giao thương quan trọng phía Tây Thủ đô. Tọa lạc trên tuyến đường trọng điểm Lê Trọng Tấn, dự án dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch khác như Tố Hữu, Lê Văn Lương, Quang Trung, Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3,5… giúp cư dân thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các vùng ngoại thành và tỉnh, thành phố lân cận.

580-202310301542002.jpg

Thời gian qua, khu vực phía Tây được UBND thành phố chú trọng phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, đồng thời dịch chuyển các cơ quan hành chính lớn về nơi đây. Điều ấy không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh tế khu vực với nhiều cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp, công ty đặt trụ sở làm việc tại đây, mà còn thúc đẩy phát triển bất động sản với các đại đô thị lớn hiện đại, đồng bộ…

Một yếu tố quan trọng khác tạo nên "vùng trũng" giá bất động sản tại Geleximco Lê Trọng Tấn là cơ hội đầu tư lâu dài. Tại Geleximco Lê Trọng Tấn, khách hàng chủ yếu mua nhà với mục đích ở thực với vốn tự có, hoặc các nhà đầu tư sử dụng nguồn tiền rảnh rỗi để đầu tư thay vì sử dụng đòn bẩy tài chính. Do đó, mặc dù dự án có tỷ lệ tăng giá không nhanh bằng các khu đô thị đang xây dựng khác nhưng lại được đánh giá cao về tính ổn định, giá trị tăng dần và lâu dài.

Với đa dạng các sản phẩm được phát triển từ nhà liền kề, biệt thự, nhà phố thương mại cho đến căn hộ chung cư, mỗi sản phẩm của Geleximco Lê Trọng Tấn đều có tính ứng dụng cao, với thiết kế hiện đại cùng quy hoạch nội đô đồng bộ mang đến một không gian sống xanh, an lành nhiều trải nghiệm và tiện ích.

Được đầu tư phát triển bởi đơn vị chủ đầu tư uy tín, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi pháp lý minh bạch, sổ đỏ trao tay ngay khi hoàn thiện thủ tục mua bán. Trong bối cảnh nhiều dự án không ra được sổ đỏ do vướng mắc về thủ tục pháp lý, khách hàng thực sự mong muốn tìm kiếm một sự lựa chọn an toàn hơn những lợi ích về mặt tài chính.

Hội tụ đầy đủ các giá trị “vàng” làm nên một không gian sống chất lượng cũng như lựa chọn đầu tư hoàn hảo, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn sẽ là điểm đến an cư lý tưởng cũng như cơ hội sinh lời hoàn hảo dành cho các khách hàng và nhà đầu tư thông thái.

Mọi thông tin mua bán, cho thuê dự án Geleximco Lê Trọng Tấn vui lòng liên hệ:

Hotline: 0918 903 999

Địa chỉ: D28-08 khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội.

Website: https://xemnha.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Geleximco Lê Trọng Tấn - “vùng trũng” giá bất động sản của Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.