Giáo dục

Gần 400 nhà giáo huyện Mê Linh tham gia Ngày hội văn hóa- thể thao

Thống Nhất 29/02/2024 - 19:15

Gần 400 nhà giáo đại diện cho hàng nghìn cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học huyện Mê Linh đã tham gia Ngày hội văn hóa, thể thao cấp huyện.

Chiều 29-2, tại Trường Trung học cơ sở Trưng Vương (huyện Mê Linh), diễn ra Ngày hội văn hóa, thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh năm học 2023-2024.

ml-1.jpg
Các cô giáo trổ tài khiêu vũ.

Các nhà giáo đã tham gia thi đấu sôi nổi ở hai nội dung là kéo co và khiêu vũ. Đây đều là những nội dung được các trường học trên địa bàn huyện tổ chức thường xuyên nhằm tạo không khí hăng hái thi đua dạy và học.

keo-co.jpg
Nội dung thi đấu kéo co thu hút cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia đua tài, cổ vũ.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh Nguyễn Văn Hậu cho biết, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng, trong đó có Ngày hội văn hóa, thể thao cán bộ, giáo viên, nhân viên. Phát huy truyền thống ngàn năm văn hiến và anh hùng, cán bộ, giáo viên huyện Mê Linh ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, quản lý tốt, hăng hái tham gia phong trào văn hoá văn nghệ, rèn luyện thể thao, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, lập thành tích cao trong các giải thi đấu thể dục thể thao cấp huyện và thành phố.

ml3.jpg
Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh Nguyễn Văn Hậu.

Trong những năm qua, các trường học thuộc huyện Mê Linh đã không ngừng nỗ lực khắc phục khó khăn và đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận. Để đạt được kết quả đó có sự nỗ lực đóng góp của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên. Nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên vừa tích cực giảng dạy, công tác, vừa hăng say luyện tập, vượt qua các vòng thi để tham gia Ngày hội văn hóa, thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 400 nhà giáo huyện Mê Linh tham gia Ngày hội văn hóa- thể thao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.