Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 10 triệu lượt truy cập trong sự kiện HaNoi Midnight sale

Thanh Hiền| 27/11/2021 16:04

(HNMO) - Thông tin từ Sở Công Thương Hà Nội hôm nay (27-11) cho biết, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” năm 2021 đã thu hút gần 10 triệu lượt truy cập sàn thương mại điện tử, website doanh nghiệp mua hàng giảm giá. Riêng khung giờ giảm giá sâu nhất sau 22h chỉ áp dụng bán hàng online đã thu hút 5 triệu lượt truy cập.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, sự kiện HaNoi Midnight sale đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… Trong đó, có những siêu thị, trung tâm thương mại quy mô lớn như: Central Retail, AEONMALL, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, VinMart, Pico, sàn thương mại điện tử Shopee, VNPT Shop online… với gần 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị gần 20.000 tỷ đồng.

Nhiều chương trình giảm giá, kích cầu đặc biệt lên tới 100% đã được các doanh nghiệp đồng loạt tổ chức bằng cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm trước 22h ngày 26-11 đã tăng 140 - 200% so với các ngày trước đó.

“Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh, lượng người tiêu dùng truy cập sàn thương mại điện tử, website doanh nghiệp tăng 150 - 300% so với các ngày bình thường. Tổng lượng truy cập vào website ước tính của các đơn vị tham gia trong ngày 26-11 đạt gần 10 triệu lượt truy cập”, bà Trần Thị Phương Lan thông tin.

Tại các siêu thị, trung tâm thương mại, sức mua và lượng truy cập mua hàng online tăng mạnh. Theo đại diện hệ thống siêu thị BRG mart, hệ thống siêu thị này ghi nhận mức tăng hơn 150% về doanh thu và lượng khách tham quan mua sắm; website BRGshopping ghi nhận lượt truy cập mua sắm sau 22h ngày 26-11 tăng gần gấp 2 lần so với 1 ngày bình thường. Cũng trong thời gian này, sàn thương mại điện tử Shopee đã thu hút hơn 3,7 triệu lượt truy cập để tìm mua hàng giảm giá, tăng 180% so với ngày bình thường.

Trong khi đó, doanh thu và lượng khách đến hệ thống trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông và AEON MALL Long Biên tăng gần 200%, lượng truy cập website, ứng dụng di động mua sắm tăng gần gấp 3 lần so với các ngày trong tuần.

Giám đốc điều hành chuỗi Big C và Go! miền Bắc (Tập đoàn Central Retail Việt Nam) Lê Mạnh Phong cho biết, từ 17h đến 22h ngày 26-11, doanh thu, lượng khách đến siêu thị Big C Thăng Long mua sắm đã tăng khoảng 220% so với những ngày trong tuần. Đặc biệt, lượng khách hàng mua sắm trực tuyến qua ứng dụng Zalo sau 22h ngày 26-11 đến 2h ngày 27-11 tăng gần 300%.

Cũng trong đêm 26-11, các siêu thị điện máy cũng thu hút người tiêu dùng mua hàng trực tuyến nhiều hơn. Hệ thống siêu thị điện máy Pico, Mediamart cho hay, mức doanh thu và lượng khách truy cập website mua sắm tăng hơn 200% so với các ngày bình thường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 10 triệu lượt truy cập trong sự kiện HaNoi Midnight sale

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.