Theo dõi Báo Hànộimới trên

FAQTrans - đơn vị dịch thuật tiếng Hàn uy tín được đánh giá cao trên thị trường

Đơn Dương| 29/09/2022 15:30

Nhờ sở hữu đội ngũ biên dịch viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp và khoa học, FAQTrans được đánh giá là một trong những đơn vị dịch thuật tiếng Hàn hàng đầu hiện nay. Các bản dịch luôn được bàn giao cho khách hàng theo đúng thời điểm cam kết nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về Công ty Dịch thuật FAQTrans và lý do vì sao đơn vị này lại được nhiều sự tin tưởng của khách hàng như vậy.

Công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn uy tín - FAQTrans

Công ty FAQTrans (viết đầy đủ: Fast And Quality Translation) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Sau nhiều năm tập trung xây dựng và phát triển, FAQTrans hiện đang là một trong các công ty có uy tín lớn nhất trong ngành dịch thuật tiếng Hàn hiện nay.

Công ty dịch thuật tiếng Hàn uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam - FAQTrans.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường dịch thuật công chứng, đội ngũ biên dịch viên của công ty hoàn toàn có thể mang đến các giải pháp hữu hiệu nhất đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu về ngôn ngữ của khách hàng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo; luôn biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng; ý thức trách nhiệm cao trong công việc, luôn hoàn thành bản dịch đúng thời hạn đã cam kết.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín và khoa học đảm bảo chất lượng bản dịch tốt nhất. Dịch chuẩn và sát nghĩa, định dạng nội dung theo đúng thiết kế của bản gốc. Văn phong linh hoạt nhưng vẫn giữ được tính mạch lạc, rõ ràng và thuyết phục.

FAQTrans hỗ trợ tiếp nhận và xử lý hồ sơ dịch thuật tiếng Hàn qua cả hình thức online và offline. Đồng thời, công ty còn hỗ trợ vận chuyển tài liệu file cứng đến địa chỉ theo yêu cầu.

Lý do khách hàng nên dịch tài liệu tiếng Hàn tại FAQTrans

Dịch thuật chuyên nghiệp bởi đội ngũ biên dịch viên dày dạn kinh nghiệm

Các biên dịch viên tại Công ty FAQTrans đều được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao. Bên cạnh khả năng ngoại ngữ tốt thì các nhân sự đều am hiểu chuyên sâu về chuyên ngành, lĩnh vực dịch thuật. Chính vì thế, họ có thể đảm bảo tính chính xác và tính nhất quán của bản dịch ở mức cao nhất.

Nhân viên dịch thuật tiếng Hàn tại đây luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Bản dịch được hoàn thiện có chất lượng tương xứng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT, cung cấp chứng từ thanh toán đầy đủ

Chứng từ thanh toán là một yếu tố quan trọng trong việc quản lý tài chính của một tổ chức, doanh nghiệp. Vì vậy, các công ty, doanh nghiệp thường tìm đến các đơn vị dịch thuật uy tín không chỉ vì tính chuyên nghiệp, mà còn vì sự hỗ trợ xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ cho khách hàng. Công ty Dịch thuật FAQTrans luôn sẵn hàng hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ cho quý khách nếu có yêu cầu.

Hỗ trợ xuất hóa đơn giá trị gia tăng theo yêu cầu của khách hàng.

Hỗ trợ chỉnh sửa sau khi nhận bản dịch

Khi thuê một cá nhân biên dịch tài liệu, nếu bản dịch hoàn chỉnh không đảm bảo chất lượng như mong muốn hoặc bạn cần một bản dịch chất lượng hơn thì rất khó để yêu cầu biên dịch xem và chỉnh sửa lại. Thêm vào đó, một cá nhân dịch thuật viên rất khó nhìn ra và chỉnh sửa các lỗi sai bằng bản dịch so với một đội nhóm chuyên nghiệp.

Sử dụng dịch vụ của công ty dịch thuật tiếng Hàn uy tín FAQTrans sẽ giúp bạn tránh được điều này. Họ sẽ hỗ trợ bạn dịch lại nếu như chất lượng chưa đạt yêu cầu. Khi tiến hành yêu cầu dịch vụ, bạn được hỗ trợ bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng. Do đó, nếu có sai sót về bản dịch hoặc chỉnh sửa theo yêu cầu thì bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ ngay lập tức.

Quy trình các bước thực hiện dự án dịch thuật tiếng Hàn

Quy trình thực hiện dịch vụ nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận tài liệu và yêu cầu từ phía khách hàng

Chuyên viên tư vấn sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Đồng thời, ghi chú lại các thông tin yêu cầu để chuyển về cho bộ phận dịch thuật.

Bước 2: Phân tích và đánh giá tài liệu dịch thuật

Quản lý dự án có trách nhiệm phân tích và đánh giá hồ sơ dịch thuật. Từ đó, họ sẽ lên kế hoạch dịch thuật tiếng Hàn phù hợp, đáp ứng các tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

Bước 3: Tiến hành dịch thuật

Bố trí nhân sự dịch thuật tiếng Hàn đảm bảo bản dịch được thực hiện đúng thời hạn bàn giao. Đồng thời, phân bổ một nhân viên phụ trách tổng hợp và chỉnh sửa các phần được dịch thành một bản hoàn chỉnh.

Bước 4: Chuẩn hóa bản dịch

Sau khi dịch xong, bản dịch sẽ được nhân viên kiểm tra chất lượng bản dịch. Xem xét và soát lỗi thuật ngữ khi dịch, kiểm tra tính thống nhất và chuẩn hóa tài liệu. Bản dịch sẽ được kiểm tra, hiệu đính lần cuối bởi chuyên gia và được format theo đúng thiết kế như bản gốc (hoặc theo yêu cầu từ khách hàng) trước khi bàn giao.

Bước 5: Bàn giao tài liệu

Bản dịch hoàn chỉnh sẽ được in ấn và chuyển phát đến địa chỉ của khách hàng sau khi không còn yêu cầu chỉnh sửa nào khác.

Quy trình dịch thuật tiếng Hàn chuyên nghiệp, khoa học.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chắc hẳn FAQTrans sẽ còn mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn chất lượng hơn nữa. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự tận tâm trong cách làm việc là yếu tố khiến khách hàng an tâm, tin tưởng với lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty. Quy trình dịch thuật nghiêm ngặt, khép kín đảm bảo mọi thông tin được bảo mật tuyệt đối. 

Nếu có nhu cầu dịch tài liệu tiếng Hàn hay bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn đọc có thể liên hệ Công ty FAQTrans theo thông tin liên hệ dưới đây:

  • Địa chỉ: Số nhà 19, dãy 16B1, làng Việt kiều châu Âu, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0963 029 396.
  • Email: baogia.faqtrans@gmail.com 
  • Website: https://faqtrans.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FAQTrans - đơn vị dịch thuật tiếng Hàn uy tín được đánh giá cao trên thị trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.