Tài chính

Elevation Talks: Chuỗi sự kiện về đầu tư chuyên biệt cho giới tinh hoa

Hoàng Nam 09/11/2023 - 10:28

Cuối tuần qua, tại Hà Nội, Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đồng tổ chức Elevation Talks - chuỗi sự kiện đầu tư dành riêng cho khách hàng cao cấp BIDV Private Banking.

Đây cũng là một trong những đặc quyền trải nghiệm cho các khách hàng tham gia Elevate by DC - giải pháp đầu tư chuyên biệt cho khách hàng siêu giàu do Dragon Capital và BIDV hợp tác cung cấp.

Khách hàng BIDV Private Banking đã được chuyên gia hàng đầu từ Dragon Capital chia sẻ những thông tin chuyên sâu về kinh tế, đầu tư, các đề tài nóng nhất hiện nay về thị trường tài chính, hướng đến cung cấp góc nhìn toàn diện để họ có thể áp dụng và tối ưu hiệu quả trong việc quản lý khối tài sản lớn của mình cũng như trong việc kinh doanh.

581-202311091005411.jpg

Sự kiện cũng đã tạo ra cơ hội để các khách hàng giàu có phát triển và mở rộng thêm các mối quan hệ chất lượng với những người tham dự khác có sự tương đồng về tiềm lực kinh tế và sức ảnh hưởng xã hội.

Được biết, mô hình này cũng rất quen thuộc ở Mỹ, châu Âu và các nền kinh tế hàng đầu châu Á - nơi những người có tiềm lực kinh tế có xu hướng tham gia các câu lạc bộ riêng tư với điều kiện tham dự khắt khe để xây dựng quan hệ và tìm kiếm những cơ hội kết nối đầu tư vượt trội.

352a9952-2_1-1-1-.jpg

Bà Lương Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Quản lý tài sản khối trong nước cho biết: “Tại Dragon Capital, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc không ngừng nâng cao và hoàn thiện kiến ​​thức để đưa ra quyết định tối ưu cho sự nghiệp và gia sản. Chúng tôi hy vọng rằng, chuỗi sự kiện Elevation Talks không chỉ là nơi quý khách hàng tiếp nhận những thông tin giá trị mà còn là bệ phóng để khách hàng trao đổi, học hỏi lẫn nhau, cùng sáng tạo những giá trị tuyệt vời cho gia sản của mình trong tương lai”.

Tiếp nối sự thành công của sự kiện tại Hà Nội, BIDV và Dragon Capital sẽ tiếp tục tổ chức Elevation Talks tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 3-11-2023.

Là ngân hàng TMCP có vốn nhà nước đầu tiên xây dựng và triển khai dịch vụ Private Banking, tháng 4-2023, BIDV và Dragon Capital đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để mang tới giải pháp “may đo” theo khẩu vị rủi ro của từng khách hàng. Hai thương hiệu hàng đầu lĩnh vực ngân hàng và quản lý tài sản cũng đang thể hiện những nỗ lực vượt trội trong việc tiên phong mở rộng thêm các giải pháp đầu tư hiệu quả cho người Việt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Elevation Talks: Chuỗi sự kiện về đầu tư chuyên biệt cho giới tinh hoa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.