Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đường Hoàng Mai cần được cải tạo đồng bộ

Nguyễn Nam Anh| 09/02/2023 07:20

(HNM) - Cuối năm 2021, Báo Hànộimới đã từng phản ánh về đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) xuống cấp nghiêm trọng, tuy nhiên đến nay, tình trạng con đường này vẫn chưa có nhiều chuyển biến. Người dân tại khu vực vẫn phải đi trên con đường mấp mô, nhiều ổ gà.

Đáng lo hơn, một số đoạn được cải tạo kiểu chắp vá, tạo độ chênh cao so với cốt nền cũ, vô tình trở thành những cái bẫy đối với người đi đường. Con đường này dài khoảng 3km kéo dài từ ngã ba phố Trương Định đến ngã ba phố Đền Lừ, mặt đường nhỏ hẹp, hầu hết không có vỉa hè, nhưng lại có nhiều cửa hàng kinh doanh thường xuyên lấn chiếm lòng đường. Vì vậy, người đi đường không những phải tập trung để tránh ổ gà mà còn phải chú ý quan sát tránh những chướng ngại vật như xe máy, hàng hóa để tràn ra lòng đường. Đáng nói nữa là, tuyến đường này có Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ, chợ Hoàng Mai nên lượng người và phương tiện qua lại hằng ngày rất đông, nguy cơ mất an toàn giao thông luôn thường trực.

Đề nghị chính quyền địa phương và cơ quan chức năng sớm kiểm tra, có giải pháp sửa chữa, nâng cấp, cải tạo đồng bộ mặt đường nhằm tạo thuận lợi, an toàn cho người dân khi di chuyển, đồng thời chấn chỉnh các vi phạm để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đường Hoàng Mai cần được cải tạo đồng bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.