Xã hội

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn thăm hỏi, chia sẻ với nạn nhân trong vụ cháy tại phố Trung Kính

Bảo Vy 24/05/2024 17:57

Chiều 24-5, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đến thăm hỏi, trao hỗ trợ của Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố cho các gia đình nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Cùng đi có Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Phạm Thị Thanh Mai; các đại biểu Quốc hội Đoàn Hà Nội...

1(4).jpg
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đến hiện trường vụ cháy. Ảnh: Bảo Vy

Bày tỏ chia sẻ sâu sắc với những mất mát của gia đình các nạn nhân, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn yêu cầu quận Cầu Giấy và phường Trung Hòa tập trung khắc phục hậu quả vụ cháy, đặc biệt phải áp dụng đầy đủ cơ chế, chính sách để hỗ trợ các nạn nhân. Đồng thời, các đơn vị rà soát lại công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn, triển khai nghiêm túc các văn bản chỉ đạo liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy.

3(2).jpg
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn nghe báo cáo nhanh về vụ cháy và khắc phục hậu quả. Ảnh: Bảo Vy

Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Trung Hòa, Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND thành phố, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trao hỗ trợ tới các nạn nhân và lực lượng phòng cháy, chữa cháy Công an phường Trung Hòa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 0h46 ngày 24-5 tại ngôi nhà số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) là nhà ở gia đình, cho thuê để ở và sửa chữa xe đạp điện. Ngôi nhà nằm trong ngõ nhỏ rộng khoảng 2m, cách mặt đường Trung Kính chừng 200m, đã khiến 14 người thiệt mạng; 6 người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Giao thông - Vận tải. Trong đó, 5 người sức khỏe đã ổn định, 1 người đang được điều trị tích cực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn thăm hỏi, chia sẻ với nạn nhân trong vụ cháy tại phố Trung Kính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.