Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết gia đình chính sách tại huyện Thường Tín

Vũ Thủy| 13/01/2022 18:02

(HNMO) - Chiều 13-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã thăm, tặng quà, chúc Tết một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thường Tín. Cùng tham gia Đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và Huyện ủy Thường Tín.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trao quà tặng cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Văn Nguyễn (xã Văn Tự, huyện Thường Tín).

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Doãn Văn Luyện bị nhiễm chất độc hóa học dưới 81% (thôn Phúc Trạch); bệnh binh Nguyễn Văn Pha (thôn Giáp Long), đều ở xã Thống Nhất và gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Văn Nguyễn (thôn Nguyên Hanh, xã Văn Tự) huyện Thường Tín.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ trân trọng với những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương; thường xuyên đóng góp ý kiến để xây dựng cơ sở, quê hương Thường Tín giàu đẹp, được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng.

 Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trao quà cho ông Doãn Văn Luyện (xã Thống Nhất, huyện Thường Tín).

Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ tri ân với cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Văn Nguyễn, người đã tham gia cách mạng trước tháng 8-1945 và từng giữ nhiều cương vị lãnh đạo, quản lý trong quân đội. Năm 1990, khi nghỉ hưu về địa phương, ông tiếp tục tham gia công tác xã hội và giữ nhiều trọng trách ở các hội, đoàn thể của thôn, xã và huyện.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Tuấn chúc Tết các gia đình chính sách và khẳng định, những năm qua, thành phố Hà Nội rất quan tâm, dành nhiều nguồn lực để chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công. Đặc biệt, thời gian gần đây, công tác hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 được đẩy mạnh.

 Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn trao quà cho bệnh binh Nguyễn Văn Pha (xã Thống Nhất, huyện Thường Tín).

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn mong muốn thời gian tới, bản thân các bệnh binh, cán bộ tiền khởi nghĩa và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đóng góp ý kiến, hiến kế và thực hiện tốt các phong trào, chính sách, quy định của địa phương.

Nhân dịp này, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đề nghị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Thường Tín tiếp tục rà soát các đối tượng, tổ chức chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn nhằm bảo đảm nhà nào cũng Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên thăm, chúc Tết Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Khoa.

* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên đã thăm, chúc Tết gia đình chính sách tiêu biểu tại quận Hoàn Kiếm.

Thăm, chúc Tết gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Khoa (phường Cửa Nam), Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên bày tỏ trân trọng với những đóng góp của mẹ và gia đình đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, chúc mẹ luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng để con, cháu noi theo.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên thăm, chúc Tết cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Duy.

Đến thăm và chúc Tết gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Duy (phường Phan Chu Trinh), đồng chí Phạm Quí Tiên chúc cụ và gia đình luôn mạnh khỏe, chuẩn bị đón Tết, vui xuân đầm ấm, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết gia đình chính sách tại huyện Thường Tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.