Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đơn vị thu mua máy lạnh cũ thành phố Hồ Chí Minh uy tín tại sàn thương mại điện tử Musk.vn

Mai San| 04/11/2022 15:11

Bạn đang có nhu cầu bán lại máy lạnh cũ của nhà mình nhưng lại ngại việc bị thu mua với giá thấp? Hiện nay có không ít địa chỉ thu mua đồ gia dụng cũ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và thu mua với giá thành cao. Hãy cùng nhau tìm hiểu Musk.vn, một trong những nơi chuyên cung cấp dịch vụ thu mua nổi bật nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về Musk.vn

Musk.vn là sàn thương mại điện tử (TMĐT) được cung cấp và phát triển bởi Công ty cổ phần Nền tảng Đại Dương Xanh. Tuy mới hoạt động được 5 năm, song Musk.vn đã và đang làm tốt vai trò của mình. Musk.vn cung cấp cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh, thành lân cận những dịch vụ chất lượng cũng như tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Hiện tại, Musk.vn hoạt động đa lĩnh vực, bao gồm hơn 13 ngành hàng và hơn 70 dịch vụ phổ biến trong đời sống hằng ngày của mọi người. Trong đó, ngành dịch vụ liên quan đến thu mua đồ gia dụng nói chung và máy lạnh cũ nói riêng được nhiều người ưa chuộng nhất.

Các đơn vị cung cấp dịch vụ nếu muốn hoạt động được trên sàn Musk.vn phải trải qua sự sàng lọc kỹ càng và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn thì mới được cấp phép hoạt động. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hợp tác với những đơn vị có trên sàn thương mại điện tử này.

Vì sao bạn nên chọn các đơn vị thu mua máy điện lạnh cũ tại Musk.vn?

Các hoạt động thu mua máy lạnh cũ tại thành phố Hồ Chí Minh được diễn ra sôi động hằng ngày, tuy nhiên, không phải khi nào bạn cũng may mắn tìm kiếm được đơn vị thu mua có giá thành cao và uy tín. Đến với Musk.vn, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như sau:

Đầu tiên là hoạt động thu mua diễn ra ngay tại nơi bạn sinh sống. Thay vì phải mất công di chuyển khắp nơi để tìm kiếm và chở máy lạnh cũ ra tận nơi thu mua. Giờ đây, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và thao tác trên điện thoại là đã có thể giao dịch dễ dàng với các đơn vị mua máy lạnh cũ trong khu vực bạn sống.

Thứ hai, mức giá thu mua máy lạnh cũ tương đối cao. Các đơn vị thu mua trực tiếp làm việc với bạn mà không qua trung gian nên giá thành thu mua cao hơn rất nhiều so với những nơi khác.

Thứ ba, việc thu mua minh bạch và chuyên nghiệp. Toàn bộ các đơn vị được cấp phép hoạt động trên Musk.vn đều đã qua sàng lọc kỹ càng. Họ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng cung cấp tất cả các thông tin của quá trình giao dịch của khách hàng.

Tiện ích khi giao dịch cùng Musk.vn

Ngoài những lợi ích mà chúng tôi đề cập ở phần trên, khi bạn sử dụng các dịch vụ cũng như phát sinh hoạt động mua bán trên Musk.vn, bạn sẽ được đơn vị xuất hóa đơn đỏ (hóa đơn giá trị gia tăng VAT). Bởi vì các hoạt động tại đây đều minh bạch và rõ ràng và một số khách hàng cũng là các cơ quan, nhà nước.

Bạn có thể bán nhiều đồ điện lạnh cũ tại Musk.vn, không nhất thiết là chỉ bán được một món đồ. Việc mua bán cùng lúc nhiều mặt hàng sẽ giúp bạn có được những ưu đãi về giá cả. Khách hàng linh hoạt trao đổi với các đơn vị thu mua đồ điện, thống nhất về giá cả cũng như địa chỉ thu mua!

Bạn có bị mất phí khi được Musk.vn giới thiệu cho những đơn vị thu mua máy lạnh cũ không? Câu trả lời là không, bạn không phải tốn bất cứ loại phí nào khi truy cập và sử dụng sàn thương mại điện tử này. Musk.vn là cầu nối để kết nối giữa những người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ. Chính vì thế, bạn được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Do đó, bạn hãy tin tưởng và sử dụng dịch tại đây nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Nền tảng Đại Dương Xanh

  • Địa chỉ: 71 Dương Văn Cam, Linh Tây, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0904 140 007
  • Email: info@musk.vn
  • Website: musk.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đơn vị thu mua máy lạnh cũ thành phố Hồ Chí Minh uy tín tại sàn thương mại điện tử Musk.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.