Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển nữ Việt Nam tới Ba Lan chuẩn bị cho trận giao hữu thứ ba

Ngân Hà| 17/06/2023 22:00

(HNMO) - Hôm nay (17-6), đội tuyển nữ Việt Nam di chuyển từ Frankfurt (Đức) tới Vacsava (Ba Lan) để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 3 trong chuyến tập huấn tại châu Âu.

Dù chuyến bay xuất phát chậm nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan.

Dù chuyến bay xuất phát chậm hơn dự kiến nhưng ngay khi tới sân bay Chopin, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Đại sứ quán Việt Nam tại Ba Lan. Ông Nguyễn Hùng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ba Lan trực tiếp tới đón và chào mừng đội tuyển nữ Việt Nam tại sân bay.

Bên cạnh đó, Huỳnh Như và các đồng đội cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía các tổ chức Việt Nam tại Ba Lan và người hâm mộ tại đây.

Sau khi nhanh chóng hoàn tất các thủ tục, đội tuyển nữ Việt Nam di chuyển về khách sạn Mercure cách sân bay 10 phút di chuyển bằng xe bus.

Chiều nay, các cầu thủ sẽ có thời gian nghỉ ngơi và giao lưu cùng cộng đồng người Việt Nam tại Vacsava trước khi tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển U23 nữ Ba Lan vào lúc 11h (giờ địa phương) ngày 19-6.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam tới Ba Lan chuẩn bị cho trận giao hữu thứ ba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.