Thể thao

Đội tuyển nữ Việt Nam tập bóng bổng trước trận đấu với Bồ Đào Nha

Ngân Hà 26/07/2023 - 19:27

Chiều 26-7, đội tuyển nữ Việt Nam đã có phần tập luyện bóng bổng, trong buổi tập cuối cùng trước khi trận đấu với đội tuyển nữ Bồ Đào Nha thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng E - World Cup nữ 2023 diễn ra.

26-tuyen-nu-vn-bong-bong.jpeg

Sau khi di chuyển 125km từ thành phố Auckland đến Hamilton (New Zealand), đội tuyển nữ Việt Nam đã tập luyện tại sân Porritt với sự bố trí của FIFA. Sân tập này cách sân chính Waikato - nơi diễn ra màn so tài với đội tuyển nữ Bồ Đào Nha tại lượt trận thứ 2 bảng E - World Cup nữ 2023 gần 15 phút di chuyển.

Trong buổi tập này, huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung muốn các học trò chuẩn bị tâm thế khi đội tuyển nữ Bồ Đào Nha sẵn sàng tận dụng lợi thế về chiều cao, khi phân nửa đội hình là các cầu thủ cao trên 1m70. Ở trận đấu với đội tuyển nữ Mỹ, các hậu vệ đội tuyển nữ Việt Nam đã gặp bất lợi không nhỏ khi không chiến, do hạn chế về chiều cao so với đối thủ.

26-tuyen-nu-vn-bong-bong2.jpeg

Trong buổi tập chiều 26-7, các nữ tuyển thủ có tinh thần thoải mái, tập luyện hăng say và đã thích nghi được với khí hậu lạnh. Dự báo, khi trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội Bồ Đào Nha diễn ra, nhiệt độ địa phương chỉ còn khoảng 9 độ C.

26-tuyen-nu-vn-bong-bong3.jpeg

Sau buổi tập chính thức, đội tuyển nữ Việt Nam đã có khoảng thời gian để đi dạo, làm quen với mặt sân Waikato.

26-tuyen-nu-vn-bong-bong4.jpeg

Chia sẻ sau buổi tập, tiền vệ Bích Thùy cho biết, lần đầu được tham dự giải đấu lớn nhất thế giới là điều vinh dự và là dấu ấn đặc biệt với mỗi cầu thủ. Càng vui và xúc động hơn khi đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã và đang đồng hành cùng đội tuyển, đặc biệt bà con kiều bào tại New Zealand đã đến sân “tiếp lửa” và có những hỗ trợ cho đội. Đối với đội tuyển nữ Việt Nam, những tình cảm này sẽ là động lực giúp các tuyển thủ thêm nhiều năng lượng để thi đấu với tinh thần và quyết tâm tốt nhất…

26-tuyen-nu-vn-bong-bong1.jpeg

Tính đến lúc này, đội tuyển nữ Việt Nam đang có lực lượng tốt nhất. Thanh Nhã, Hải Yến, Dương Thị Vân cũng đã sẵn sàng ra sân thi đấu, trong màn so tài với Bồ Đào Nha vào lúc 19h30 ngày 27-7, tức 14h30 theo giờ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam tập bóng bổng trước trận đấu với Bồ Đào Nha

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.