Thể thao

Đội tuyển nữ Việt Nam đón Thanh Nhã trở lại chuẩn bị đấu Bồ Đào Nha

Ngân Hà 23/07/2023 - 10:35

Sáng 23-7 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển nữ Việt Nam đã đón chào sự trở lại của tiền vệ giàu tốc độ Thanh Nhã. Đây là sự bổ sung rất cần thiết về mặt lực lượng cho HLV Mai Đức Chung hướng tới trận đấu với Bồ Đào Nha vào ngày 27-7.

23-thanhnha.jpeg
Thanh Nhã tập luyện trở lại.

Trước đó, Thanh Nhã đã không thể ra sân trong trận đấu ra quân giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Mỹ do bị ốm chưa hồi phục thể lực.

Tuy nhiên, đến buổi tập trưa 23-7 (giờ địa phương), tiền vệ này đã sẵn sàng tập luyện trở lại. Trước khi buổi tập diễn ra, Thanh Nhã cùng toàn thể đội tuyển nữ Việt Nam đã lắng nghe HLV Mai Đức Chung dặn dò, chia sẻ. 

23-thanhnha2.jpeg

Tại buổi tập, tiền vệ Thanh Nhã tỏ ra rất sung sức tham gia tập luyện chiến thuật cùng một số cầu thủ dự bị của đội tuyển nữ Việt Nam.

Trong khi đó, các gương mặt đá chính ở trận đấu với đội tuyển nữ Mỹ như: Huỳnh Như, Hoàng Thị Loan, Bích Thùy, Thái Thị Thảo… chạy bộ thả lỏng.

Hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam đã có sự trở lại của tất cả cầu thủ. Hải Yến, Dương Thị Vân cũng đã sẵn sàng cho trận đấu với Bồ Đào Nha.

23-hai-linh.jpeg
Tiền vệ Hải Linh (bên trái) phải thử doping ngay sau trận đấu với đội tuyển Mỹ.

Cũng trong buổi tập hôm nay, tiền vệ trẻ Hải Linh chia sẻ: “Lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam được thi đấu tại World Cup. Cá nhân tôi rất vui sướng khi được xuất hiện trong đội hình chính của Việt Nam khi gặp Mỹ. Trước đó, chị Dương Thị Vân - người cùng chơi vị trí trung tâm với tôi bị chấn thương. Tôi nghĩ mình cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng trong mọi tình huống”.

Hải Linh bật mí: “Sau trận đấu hôm qua, tôi phải đi thử doping và về muộn. Trước đây tôi cũng đã kiểm tra một lần rồi. Vậy nên tôi cũng cảm thấy bình thường và nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu của ban tổ chức”.

23-tuyen-nu-vn.jpeg

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập tại sân Fred Taylor Park (thành phố Auckland) trước khi di chuyển đến Hamilton vào ngày 26-7. Đội sẽ thi đấu với đội tuyển nữ Bồ Đào Nha vào ngày 27-7 tại sân Waikato (Hamilton), cách thành phố Auckland 125km.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển nữ Việt Nam đón Thanh Nhã trở lại chuẩn bị đấu Bồ Đào Nha

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.