Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội trưởng M.U hầu tòa

Thương Nguyệt| 22/08/2020 19:29

(HNMO) - Trung vệ Harry Maguire đối mặt với các cáo buộc về hành vi lăng mạ, hành hung và hối lộ - tội danh nặng nhất, do liên quan đến một vụ ẩu đả khi đi nghỉ tại Hy Lạp.

Đội trưởng M.U Harry Maguire không tiết lộ thông tin sau khi rời tòa án. Ảnh: Daily Express

Sky Sports hôm nay (22-8) cho biết, Harry Maguire đã trình diện trước tòa án, sau khi bị cảnh sát bắt giữ trên đảo Mykonos (Hy Lạp). Nguyên nhân vụ việc do đội trưởng M.U và 2 người bạn có liên quan đến một vụ xô xát vào đêm ngày 20-8 vừa qua.

Trong một thông báo, lực lượng cảnh sát cho biết, các sĩ quan khi thực hiện công tác tuần tra tại Mykonos đã phát hiện và kịp thời ngăn chặn một vụ ẩu đả giữa 2 nhóm du khách người Anh. Tuy nhiên, 1 trong 2 nhóm du khách này, được xác định là Harry Maguire cùng 2 người bạn, đã có hành vi lăng mạ và chống đối. Khi được đưa về Sở cảnh sát Mykonos, cả nhóm tiếp tục tấn công 3 sĩ quan cảnh sát và thậm chí hối lộ để được thả.

Hiện chưa rõ ai trong nhóm của Harry Maguire trực tiếp đưa hối lộ nhưng tội danh này sẽ khiến người liên quan đối mặt với bản án 3 năm tù giam, chưa kể án phạt về hành vi lăng mạ và tấn công cảnh sát.

Harry Maguire đã rời tòa sau khi phiên xét xử kết thúc. Trung vệ 27 tuổi không tiết lộ bất kỳ thông tin nào nên hiện vẫn chưa rõ phán quyết của tòa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội trưởng M.U hầu tòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.